Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Các dự án đang mở bán chung cư tại Hà Nội đầu năm 2015

Thị trường địa ốc cuối năm 2014, đầu năm 2015 đã có nhiều tín hiệu “nóng” trở lại. Đầu năm 2015 có 5 dự án bán chung cư tại Hà Nội, tạo thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho người có nhu cầu mua nhà, hứa hẹn sẽ làm thị trường bất động sản ngày càng sôi động hơn.

Chung cư G3AB Yên Hòa

Chung cư G3AB thuộc nhóm căn hộ cao cấp G3 của KDT Yên Hòa, Cầu Giấy, có vị trí vô cùng thuận lợi. Tòa nhà nằm ngay ngã tư Trung Hòa và đường Vũ Phạm Hàm.
Xung quanh là hệ thống trường học, ngân hàng, bệnh viện. Đối diện tòa nhà là trường mầm non Yên Hòa, ngay cạnh là trường quốc tế Global (tùa mầm non đến hết THPT), cách 300m là trường tiểu học Trung Yên.
Bán chung cư tại Hà NộiDự án Chung cư G3AB Yên Hòa
Chung cư G3AB gồm 23 tầng với 171 căn và 2 tầng hầm. Tầng 1 và tầng 2 là tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng tạo nên một không gian mua sắm tiện ích cho gia đình và dịch vụ kinh doanh cho các công ty. Từ tầng 3 đến tầng 23 là căn hộ cao cấp cho các gia đình.

Chung cư HH1 Linh Đàm

Là một khu chung cư thương mại nằm ở vị trí Trung tâm Khu đô thị Linh Đàm, được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ của người dân thủ đô Hà Nội.
Là một khu chung cư kết hợp với cảnh quan thiên nhiên, hệ thống cây xanh và hồ điều hòa tạo ra một môi trường trong sạch, không khí trong lành cho người dân ở đây.
Bán chung cư tại Hà NộiChung cư HH1 Linh Đàm
Bên cạnh có, khu chung cư được xây dựng bao gồm tổ hợp khu tập luyện thể thao, giải trí: hệ thống sân tennis, bể bơi, spam,… nằm ngay trong bán đảo để giúp người dân tận hưởng một cuộc sống đích thực, lành mạnh, hòa hợp với thiên nhiên.

Chung cư Hyundai Hillstate

Hyundai Hillstate tọa lạc ngay ở vị trí đẹp nhất quận Hà Đông – Ngay trên đường Tô Hiệu, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Đây là khung chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp với tổng số 928 căn hộ cao cấp, 1 trung tâm thương mại và 100 biệt thự.
Đặc biệt, khu chung cư này nằm ngay cạnh khu quy hoạch công viên thể thao rộng 10ha, đóng vai trò như một lá phổi xanh cung cấp không khí trong lành cho người dân ở đây.
Bán chung cư tại Hà NộiNgoại cảnh chung cư Hyundai Hillstate
Dự án đã bắt đầu hoàn thiện và nhiều gia đình đã chuyển tới đây, tiện ích xung quanh cũng đang dần được hoàn thiện để phục vụ tối đa nhất cho nhu cầu của cư dân chung cư Hyundai Hillstate.

Chung cư Đại Kim- Five Star Kim Giang

Chung cư Đại Kim – Five Start Kim Giang nằm tại lô đất ở số 2 đường Kim Giang – Thanh Xuân – Hà Nội.
Five Star Kim Giang được thiết kế bao gồm 4 tòa tháp cao 30 tầng. Tầng 1 đến 5 là trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, tầng 6 đến 30 có hơn 500 căn hộ dành cho các hộ gia đình với nhiều diện tích khác nhau. Các căn hộ đều mang phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và gia đình.
Bán chung cư tại Hà NộiChung cư Đại Kim- Five Star Kim Giang

Chung cư Hongkong Tower

Chung cư HongKong Tower là dự án có chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng đô thị KangLong, được xây dựng tại 243 Đê La Thành, ngay gần nhiều cơ quan hành chính của thủ đô, xung quanh đó là hệ thống các trường đại học lớn như: Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao và công viên Thủ Lệ.
Bán chung cư tại Hà NộiCăn hộ Chung cư Hongkong Tower
Chung cư được thiết kế bao gồm tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và các căn hộ cao cấp.
Thiết kế mang tính hiện đại, hoa lệ của Châu Âu, đem lại tiện nghi tốt nhất cho các gia đình trẻ và cư dân mong muốn có cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.
Đầu năm 2015, với sự kiện “bung hàng” của 5 dự án lớn bán chung cư tại Hà Nội, nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà, mang lại tính thanh khoản cao, chắc chắn sẽ là mở đầu tốt đẹp cho thị trường bất động sản nói chung và tại Hà Nội nói riêng ngay trong thời gian tiếp theo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét