Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015

"Hot" mua chung cư tại Hà Nội dưới 500 triệu


Những năm trở lại đây Hà Nội có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng nhiều. Đặc biệt là những khách hàng tìm mua chung cư tại Hà Nội dưới 500 triệu.
Thường những người này là những người dân ngoại tỉnh như:
  • Công nhân viên chức đang phải thuê nhà
  • Bố mẹ mua nhà cho con cái học tập trên Hà Nội
  • Vợ chồng ra ở riêng…
Tất cả đều có nhu cầu mua một căn hộ để sinh sống trong một quỹ tài chính hạn hẹp khoảng 500 triệu. Ai cũng mong muốn mua được một căn hộ có những điều kiện tốt như:
  • Vị trí thuận lợi, tiện giao thông
  • Cơ sở hạ tầng tốt
  • Cảnh quan môi trường xung quanh hài hòa với thiên nhiên
  • Tiến độ thi công nhanh chóng
  • Thiết kế căn hộ thoáng mát, sang trọng, tiện nghi
  • Chính sách ưu đãi
Tuy nhiên tất cả những điều trên với một căn chung cư dưới 500 triệu thì khó lòng có thể thực hiện. Xong, bạn có thể cân nhắc tương đối để lựa chọn những căn hộ đạt được những tiêu chí nhất định.
Sau đây, là một vài dự án chung cư có lẽ sẽ phù hợp với bạn.
Chung cư giá rẻ Mỹ Đình
Quận Nam Từ Niêm là khu vực có dân cư sinh sống đông đúc, đặc biệt là cư dân ngoại tỉnh đến sinh sống làm ăn vì vậy nhu cầu nhà ở là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu này chung cư giá rẻ Mỹ Đình đã được xây dựng lên để phục vụ quý khách hàng.
Tòa chung cư thuộc địa phận phường Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm. So với những chung cư giá rẻ khác thì chung cư Mỹ Đình có lợi thế hơn hẳn về vị trí địa lý. Từ đây có thể kết nối với các tuyến đường như Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, tuyến đường cao tốc Láng Hòa Lạc…và đến các siêu thị như Big C, sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trường đại học Quốc Gia Hà Nội, đại học Thương Mại…
mua-chung-cu-tai-Ha-Noi-01Phối cảnh dự án chung cư giá rẻ Mỹ Đình
Tòa chung cư có khoảng 60 căn hộ, có diện tích từ 30m2 – 55m2.
Các căn hộ được sắp xếp, bố trí hài hòa, hợp lý giữa các phòng, ban công, cửa sổ.
Thiết bị nội thất căn hộ được trang bị tương đối đầy đủ từ sàn gỗ, tủ bếp, trần thạch cao, đèn chiếu sáng, bình nóng lạnh…
Hiện nay, dự án chung cư giá rẻ Mỹ Đình về cơ bản đã hoàn thiện khách hàng chỉ việc dọn về ở.
Căn hộ tại đây có giá bán từ 500 triệu/căn. Đây là một mức giá được đánh giá là tốt so với thị trường.
Chung cư mini Nhật Tảo 6
Chung cư mini Nhật Tảo 6 được xây dựng bởi một chủ đầu tư uy tín là HaNoi Land đây là một điểm cộng lớn của dự án.
Chủ đầu tư cam kết đảm bảo chất lượng công trình trong vòng 3 năm, HaNoi Land cam kết làm sổ hồng cho từng hộ gia đình trong vòng 18 tháng kể từ khi bàn giao. Sauk hi bàn giao, các hộ tự lập ban quản trị riêng cho mình không phụ thuộc vào ban quản lý tòa nhà. Phí dịch vụ hàng tháng, bao gồm tiền vệ sinh hành lang, đèn điện chiếu sáng, gửi xe với mức chỉ 100-150 nghìn/tháng.
Các căn hộ tại Nhật Tảo 6 có diện tích từ 32-45 m2 hoàn thiện về cơ bản nội thất như: hệ thống đèn chiếu sáng,bệ bếp, chậu rửa bát, vòi sen, nóng lạnh, dây chờ điều hòa, internet…
mua-chung-cu-tai-Ha-Noi-02Phối cảnh chung cư mini Nhật Tảo 6
Hiện căn hộ có giá chỉ từ 496 triệu/m2. Mức giá này phù hợp với nhiều người muốn mua chung cư tại Hà Nội, đặc biệt sẽ rất thích hợp với những ai đang làm việc tại khu vực xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm.
Trên đây là 2 dự án được nhận định là tốt nhất cho phân khúc nhà chung cư giá rẻ chỉ chưa đầy 500 triệu.
Nhưng có một yếu điểm mà cả 2 dự án này cũng như các tòa nhà chung cư có mức giá thấp như thế này là thường có là nằm khu vực bên ngoài thành phố, đây sẽ là một yếu tố bất lợi với những ai đang làm việc hay có nhiều công việc phải di chuyển vào khu vực nội đô, trung tâm thành phố.
Vì vậy, hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua chung cư tại Hà Nội dưới 500 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét