Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Cần mua nhà chung cư trả góp ở quận Hà Đông


Ngày nay, nhiều người có xu hướng chọn mua nhà chung cư hơn là chọn mua đất để làm nhà bởi không những giá thấp hơn mà còn được sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích công cộng từ khu chung cư.
Đặc biệt, từ khi các chủ đầu tư ồ ạt cho ra chính sách “mua nhà trả góp” với mức ưu đãi hấp dẫn thì xu hướng này càng ngày càng nở rộ.
Tuy nhiên, vẫn còn không ít người cần mua nhà chung cư trả góp nhưng vẫn chưa biết tìm đâu một căn hộ cho hợp lí.
Anh Trần Ngọc Anh( Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) gần đây có gọi điện về cho chúng tôi, anh tâm sự:
“ Tôi đang sinh sống ở Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) với bố mẹ tôi. Nhưng tôi mới lấy vợ nên việc ở chung với bố mẹ và gia đình của anh trai cũng không được thoải mái, hơn nữa cả 2 vợ chồng tôi đều làm việc ở khu vực Hà Đông nên việc đi lại cũng bất tiện. Hai vợ chồng tôi cũng bàn tính với nhau và nói chuyện với bố mẹ để xin phép cho ra ở riêng. Chúng tôi đang cần mua nhà chung cư ở quận Hà Đông để đi lại cho thuận tiện. Nhưng vì điều kiện hạn hẹp nên tôi cần mua nhà chung cư trả góp. Anh chị có thể cho tôi một vài gợi ý để lựa chọn khi mua chung cư trả góp tại Hà Đông”.
Không chỉ có anh Anh mà chúng tôi còn nhận được rất nhiều cuộc gọi khác xin tư vấn về mua nhà chung cư trả góp tại quận Hà Đông.
Mong rằng bài viết dưới đây sẽ đưa cho bạn một vài gợi ý hữu ích.
Cũng trong xu thế mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội, nắm bắt được nhu cầu khách hàng các chủ đầu tư tại Hà Đông cũng khôn ngoan đưa ra rất nhiều những chính sách trả góp hấp dẫn.
Nổi bật trong những dự án trả góp hấp dẫn ở quận Hà Đông phải kể đến The Vesta, Park View Residence và Season Avenue.

Dự án chung cư The Vesta

Ngay khi đọc tên dự án nhiều người băn khoăn không hiểu nó có ý nghĩa gì. Quả thật đây là một cái tên đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa, nó được đặt theo tên của vị nữ thần trong thần thoại Hy Lạp – vị thần bảo trợ bếp lửa của gia đình.
Với tên gọi này mong muốn truyền lửa ấm áp, sum vầy của các thành viên trong gia đình, truyền lửa sức mạnh cho “an cư, lạc nghiệp”. Đây thực sự là chốn đi về lí tưởng, hạnh phúc sum vầy cho mọi gia đình.
Dự án nằm trên mặt tiền quốc lộ 21 phía Đông thành phố, đây là cầu nối huyết mạch với trung tâm quận Hà Đông và đặc biệt là tiếp giáp với tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh càng làm tăng vị trí đắc địa của dự án.
can-mua-nha-chung-cu-01Phối cảnh dự án chung cư The Vesta
Khu nhà ở được thiết kế 5 nhà cao tầng CT1, CT2, CT3, CT4, CT5 cao 19 tầng được phân chia thành nhiều phân khu chức năng: 1 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và các dịch vụ cộng đồng.
Điểm nổi trội của dự án là được thiết kế theo không gian mở, các khu cây xanh , vườn hoa thoáng đãng và các dịch vụ vui chơi giải trí như sân chơi thể thao, bể bơi…đem lại một cuộc sống thoải mái, trong lành cho gia đình bạn.
Toàn bộ dự án có trên 1900 căn hộ với các loại diện tích vừa và nhỏ từ 57.53m2 đến 68.1 m2 được thiết kế theo lối kiến trúc mở, đa dạng hóa diện tích sử dụng.  Như vậy, The Vesta sẽ đóng góp một nguồn cung khá lớn cho thị trường chung cư Hà Nội.
Dự án được khởi công từ quý II năm 2015 hiện nay đang được hoàn thành phần móng và thúc đẩy nhanh tiến độ thi công để cố gắng hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV năm 2016
Hiện nay, dự án đang được đưa lên sàn giao dịch ở rất nhiều các loại diện tích với mức giá khoảng nửa tỷ/căn. Hơn thế chủ đầu tư còn đưa ra chính sách vay vốn mua nhà trả góp ở gói 30.000 tỷ với lãi suất chỉ 5% và được trả dần trong vòng 15 năm.
Với những điều kiện thuận lợi và sự ưu đãi như vậy The Vesta sẽ sớm bán hết trước khi hoàn thành.

Dự án chung cư Parkview Residence

Cùng với The Vesta chủ đầu tư Cen Invest cũng đưa ra chính sách ưu đãi 30 nghìn tỷ khi mua căn hộ tại Parkview Residence.
Bạn chỉ cần trả 30% giá trị căn hộ, 70% còn lại sẽ được ngân hàng giải ngân với lãi suất 0% cho đến khi giao nhà. Sau khi giao nhà mức lãi suất sẽ được tính theo lãi suất cùng thời điểm trên thị trường và được kéo dài trong vòng 20 năm.
Parkview Residence  nằm trong tổ hợp KĐT Dương Nội, được biết đến với tổ hợp 3 tòa tháp H, J, K cao ngất ngưởng, gồm có 2 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại và 23 tầng là các căn hộ chung cư.
can-mua-nha-chung-cu-02Phối cảnh dự án chung cư Parkview Residence
Khu chung cư là nơi tiếp giáp với những nơi có tốc độ đô thị hóa nhanh, cơ sở hạ tầng hiện đại và các dịch vụ cộng đồng như Trung tâm hội nghị quốc gia, siêu thị Big C Thăng Long…hệ thống các trường từ tiểu học đến đại học của quận  Hà Đông.
Đây còn là điểm kết nối của các tuyến đường trọng điểm như Khuất Duy Tiến, đường vành đai 4, đường cao tốc Láng Hòa Lạc…
Được ra đời sau trong cụm chung cư CT17 nên Parkview Residence được thừa hưởng và phát triển rất nhiều các dịch vụ tiện ích như trường mầm non, hệ thống an ninh phòng tập Gym, thể thao tuyệt vời.
Các căn hộ có diện tích từ 570-112 m2 hiện đang có giá bán từ 16.5 – 19.5 triệu/m2 tùy theo diện tích của căn hộ và tầng lựa chọn.
Dự án được triển khai xây dựng từ tháng 3/2015 hiện đã hoàn thành xong phần móng và đang đẩy mạnh thi công hoàn thiện phần thô để quý II/2016 sẽ hoàn thành.
Dù mới được mở bán nhưng do những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý, chất lượng căn hộ, các dịch vụ và đặc biệt là chính sách trả góp hấp dẫn dự án đang là “tâm điểm nóng” của thị trường bất động sản khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Dự án chung cư Season Avenue

Nằm trong quần thể khu đô thị Mỗ Lão,  ngay giữa trung tâm hành chính của thủ đô dễ dàng chuyển đến trục đường chính Lê Văn Lương kéo dài và gắn liền với các dịch vụ tiện ích công cộng, các trường học danh tiếng như Học viện An ninh nhân dân, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, bệnh viện 103, siêu thị Big C…Chung cư Season Avenue là “điểm sáng” cho các chung cư ở quận Hà Đông.
Lấy ý tưởng, cảm hứng từ bốn mùa chủ đầu tư đã thiết kế 4 tòa tháp S1, S2, S3, S4 sừng sững giữa lòng Hà Đông.
can-mua-nha-chung-cu-03Phối cảnh dự án chung cư Season Avenue
Các căn hộ tại Season Avenue được thiết kế hợp lý, có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích tầm trung từ 67m2 – 107m2 đa dạng hóa nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Hơn thế nữa, chung cư Season Avenue còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích nổi bật như vườn đọc sách bốn mùa, vườn xanh thẳng đứng, vườn BBQ, bể bơi tràn bờ…tất cả tạo điểm nhấn cho khu chung cư.
Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn gấp rút đẩy nhanh tiến độ để đến đầu năm 2017 có thể bàn giao cho khách hàng.
Ngày 4/5/2015 dự án Season Avenue đã được chủ đầu tư chính thức mở bán với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng/m2(chưa kể VAT) và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Đặc biệt, là chương trình trả góp trong vòng 24 tháng với lãi suất 0% thu hút được rất nhiều khách hàng đến với dự án. Theo đà này, dự án sẽ còn thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ giúp cho những ai cần mua nhà chung cư trả góp tại quận Hà Đông có phương hướng và lựa chọn phù hợp cho mình.
Mọi thông tin về thị trường bất động sản Hà Nội sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tại wikibds.com mời quý bạn đọc quan tâm ghé qua vào những lần kế tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét