Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì căn đẹp nhìn ra Hồ Nước

Nếu bạn là một nhà đầu tư hoặc là những con người thành đạt thì ắt hẳn bạn đã nghe nói đến những sản phẩm của VinGroup đều mang tầm vóc quốc tế. Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, kiến trúc, vật liệu xây dựng mới cho ra những ngôi nhà lý tưởng.
 
Biệt thự vinhomes mễ trì
Biệt thự Vinhomes Mễ Trì (ảnh minh họa)

Khi mà kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, với sự xuất hiện ngày càng nhiều những con người thành đạt nhu cầu về một ngôi nhà một môi trường sống thịnh vượng. Khu biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Biệt thự Vinhomes Mễ Trì
 nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Mễ Trì được thiết kế với tổng số 360 căn biệt thự trong đó có 260 lô biệt thự đơn lập và 100 căn biệt thự song lập với diện tích 120m -160m – 248m – 320m – 400m – 500m, gồm:
icon-ngoi-sao-vang-20 29 lô biệt thự gần kề mặt hồ rộng 8ha, có diện tích từ 300m – 500m
biệt thự vinhomes mễ trì  42 lô biệt thự là lô góc gần vườn hoa với diện tích 320m
biệt thự vinhomes mễ trì 189 lô biệt thự gần hồ Mễ Trì có diện tích 248m
biệt thự vinhomes mễ trì  Giá dự kiến từ 130tr/m2 đến 170tr/m2
biệt thự vinhomes mễ trì  Dự kiến khởi công: Quý IV/2015
biệt thự vinhomes mễ trì  Dự kiến hoàn thành: Quý II/2017
Nằm trong khu kinh tế hành chính mới của Hà Nội, kết nối thuận tiện với sân vận động Quốc gia Mỹ đình, Trung tâm hội nghị Quốc gia và bến xe khách Mỹ Đình, cùng nhiều trường học, kết nối linh hoạt với tuyến đường giao thông quan trọng, thuận tiện cho việc di chuyển đến các vùng trọng điểm tại Hà Nội. Biệt thự Vinhomes Mễ Trì là nơi hội tụ những ưu thế vượt trội về mọi mặt, đáp ứng những tiêu chuẩn cao cho cuộc sống hiện đại, sang trọng trong không gian sống tiện nghi, thời thượng giữa lòng Hà Nội.

Hệ thống mua nhà đẹp là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của dự án Vinhomes Mễ Trì.
Bạn đang có nhu cầu hoặc đang cần nhận thông tin, tư vấn hãy để lại thông tin vào biểu mẫu bên dưới bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin của dự án "Nhanh - Chính xác nhất".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét