Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Chính sách mua căn hộ vinhomes Paradise Mễ Trì Mới Nhất

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì chưa có thông tin mở bán chính thức nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi các nhà đầu tư, khách hàng. Giống như những dự án khác của tập đoàn, các chính sách mua căn hộ Vinhomes paradise Mễ Trìcũng sẽ có những chính sách hấp dẫn, hỗ trợ tối đa để quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp như ý : quà tặng, chính sách vay vốn với lãi xuất ưu đãi ... 

Chính sách mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Để không làm mất thời gian của quý khách hàng, vui lòng để lại thông tin đăng ký vào biểu mẫu, chúng tôi sẽ cập nhật giúp bạn nhanh nhất , chính xác và đầy đủ.

Vì sao lựa chọn Chung Cư Vinhomes Mễ Trì :

1. Tiện ích sống đồng bộ và Hoàn Thiện
Các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu VinHomes đều được chủ đầu tư  chú trọng phát triển tiện ích nội khu dự án nhằm mang tới cuộc sống hiện đại bậc nhất cho cư dân (bệnh viện VinMec, Trường học VinSchool, Quảng trường, siêu thị VinMart, Spa, Gym ...). Bên cạnh đó, từ Vinhomes Mễ Trì cư dân có thể sử dụng trọn vẹn toàn bộ những tiện ích sống quanh khu vực như: hệ thống trường học: Đại học , Tiểu học, THCS,… Bệnh viện 198, khu Trung tâm mua sắm Indochina,…

Tiện ích mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì

Tiện ích sống cao cấp - Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)

2. Thiết kế nội thất căn hộ cao cấp, tiện nghi

Căn hộ Vinhomes Mễ Trì dự kiến được chủ đầu tư xây dựng với phong cách sang trọng, tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Không gian sống hài hòa sẽ mang tới cảm giác thỏa mái, tiện lợi nhất cho cộng đồng cư dân. Đặc biệt, mỗi căn hộ dự án hứa hẹn sẽ mang tới một không gian rộng mở tran hòa ánh sáng tự nhiên, tràn đầy năng lượng để khi trở về nhà sau những bộn bề của cuộc sống, bạn luôn cảm thấy thoải mái thư giãn nhất.
căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì


căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì


căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì cao cấp

Căn hộ mẫu Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)

 
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được chủ đầu tư gấp rút cho ra mắt và mở bán công khai trong thời gian tới. Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích về dự án : nhận vé mời tham dự mở bán, thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ, chính sách mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì, vé mời thăm căn hộ mẫu Vinhomes Paradise Mễ Trì tại Royal City ... quý khách hàng vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu. Hệ thống mua nhà đẹp hân hạnh được đồng hành  cùng quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét