Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì trực tiếp CĐT HTLS 0%

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được chủ đầu tư gấp rút cho ra mắt trong thời gian tới.

Gía bán Mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư. Để không làm mất thời gian của quý khách hàng, vui lòng để lại thông tin đăng ký vào biểu mẫu, chúng tôi sẽ cập nhật giúp bạn nhanh nhất , chính xác và đầy đủ.
Vinhomes Paradise Mễ Trì sở hữu vị trí đắc địa tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội, một trong những mảnh đất “Vàng” tại phía Tây thủ đô với tiềm lực phát triển kinh tế vượt trội trong những năm gần đây. Dự án Vinhomes Paradise nằm cạnh chung cư Thăng Long Number One ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.
vị trí vinhomes paradise mễ trì
  • Nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước.
  • Chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường Vành đai 3 khoảng 500 m.
  • Cách sân vận động Mỹ Đình – trung tâm giải trí sôi động 500m2.
  • Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố.
  • Gần các trường đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, đại học Ngoại ngữ,…
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được chủ đầu tư gấp rút cho ra mắt và mở bán công khai trong thời gian tới. Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích về dự án : nhận vé mời tham dự mở bán, thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ, chính sách mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì,thời gian bàn giao căn hộ vinhomes paradise mễ trì, vé mời thăm căn hộ mẫu Vinhomes Paradise Mễ Trì tại Royal City, mua căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì với giá gốc ... quý khách hàng vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu. Hệ thống mua nhà đẹp hân hạnh được đồng hành  cùng quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét