Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sốc giá bán biệt thự vinhomes paradise mễ trì 2016

Dự án Vinhomes Mễ Trì tuy chủ đầu tư tập đoàn Vingroup chưa có thông báo chính thức nhưng theo sự nhận định đánh giá của giới đầu tư bất động sản thì đây sẽ là một cơ hội đầu tư vô cùng lớn trong năm 2016. 

biệt thự vinhomes mễ trì

Vị trí dự án Vinhomes Mễ Trì (ảnh minh họa)
 

Khi kinh tế phát triển thì sự xuất hiện ngày càng nhiều các tỷ phú trẻ, nhu cầu sống trong một khu vực thể hiện sự đẳng cấp và tiện lợi tăng cao và biệt thự Vinhomes Mễ Trì sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Khi phân tích trên các công cụ tìm kiếm của google với từ khóa "giá bán biệt thự vinhomes paradise mễ trì" có đến hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi tháng. Như vậy có thể nhận thấy rằng Biệt  Thự Vinhomes Mễ Trì sẽ là sản phẩm cực hót khi chủ đầu tư ra mắt.

Lý do biệt thự Vinhomes Mễ Trì lại được sự quan tâm của giới đầu tư:

1. Vị trí : nằm cách không xa trung tâm Hà Nội do đó một cuộc sống yên bình, tránh xa sự xô bồ và ồn áo nơi đô thị.
2. Thương hiệu : nhắc đến thương hiệu Vinhomes là nhắc đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Mọi chi tiết đều vô cùng  hoàn hảo từ thiết kế ngôi nhà, vật liệu xây dựng, nội thất và bài trí không gian....
3. Sự tiện nghi : với hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, quảng trường, công viên, bể bơi bốn mùa, ... 

Dự kiến trong năm 2016 chủ đầu tư VinGroup sẽ giới thiệu và mở bán căn hộ, biệt thự tại dự án VinHomes Mễ Trì. Chúng tôi hệ thống Mua  nhà đẹp chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm uy tín mang thương hiệu VinHomes. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất. Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất và nhận bảng giá, chính sách bán hàng, mặt bằng căn hộ ... bạn vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu form bên dưới của chúng tôi. Xin kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét