Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Mở bán dự án chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì đăng ký nhận Vé

2016 được dự đoán là năm sôi động của thị trường bất động sản. Trong đầu năm 2016 Tập đoàn Vingroup đã chính thức mở bán và giới thiệu dự án Vinhomes Mỹ Đình (Vinhomes Gardenia Mỹ Đình) cho khách hàng và giới đầu tư.  Chưa đầy 2 tháng toàn bộ sản phẩm biệt thự và shophouse của dự án đã được bán hết và 60% số lượng các căn hộ các tòa A1, A2 đã tìm được chủ. 
Bạn có thể thấy sức nóng của các sản phẩm thương hiệu Vinhomes là vô cùng lớn.

>> Lễ mở bán dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được gấp rút chuẩn bị, hãy đăng ký nhận thông tin ngay từ bây giờ để nhận vé và không bị bỏ lỡ.

mở bán vinhomes mễ trì, vinhomes mễ trì mở bán

Mở bán dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)


Sau Vinhomes Mỹ Đình sẽ tiếp tục là một dự án khủng khác của tập đoàn Vingroup tại cửa gõ Tây Nam của thủ đô Hà Nội sẽ là sự ra mắt và  Mở bán Vinhomes Paradise Mễ Trì.

Diện tích quy hoạch : 31,8 ha , bao gồm: 
1.  Diện tích khuôn viên cây xanh : 10,8 hecta
2. Diện tích trường học : 11.000m2
3. Diện tích khu biệt thự – liền kề : 70.000m2
4. Diện tích khu chung cư : 17.000m2
5. Còn lại là đường nội bộ
6. Tổng dân số : 3.300 người

Vinhomes Mễ Trì sẽ cho bạn những cảm giác mới lạ, không gian sống xanh, trong lành. Sẽ là nơi sống lý tưởng ươm mầm hạnh phúc của những con người thành đạt.

  • Bề bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời.
  • Trung tâm thương mại sang trọng.
  • Hồ cảnh quan
  • Công viên cây xanh
  • Bệnh viện
  • Trường học
Hệ thống Mua nhà đẹp là đơn vị chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm thương hiệu Vinhomes của tập đoàn Vingroup, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Mễ Trì tới quý bạn.Để không bị bỏ lỡ thông tin hữu ích và giá trị đặc biệt nhận tấm vé tham dự lễ mở bán Vinhomes Paradise Mễ Trì và thăm quan căn hộ mẫu Hãy để lại thông tin theo biểu mẫu bên dưới. Xin cảm ơn và kính chúc quý khách niềm vui và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét