Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Thiết kế căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì ĐẸP SANG TRỌNG

Thiết kế căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì theo một không gian mở, trong đó những không gian riêng cũng được các nhà thiết kế “lưu tâm” và thiết kế sao cho chúng vẫn có kết nối linh hoạt với nhau. Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm luôn chú trọng ánh sáng tự nhiên đến từng căn phòng nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí.
thiết kế căn hộ vinhomes paradise mễ trì

Thiết kế căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ Vinhomes Mễ Trì đều có ban công riêng biệt. Phòng khách được thiết kế tinh tế, toát lên được vẻ trang nhã và tùy từng theo sở thích của các gia chủ để bài trí sao cho hợp phong thủy. Sàn nhà tại các phòng ngủ được lát sàn gỗ cao cấp, tất cả đều là hàng cao cấp xuất xứ từ Châu Âu. Khu vực nhà bếp cũng được trang bị tủ bếp, bếp điện tử, chậu rửa và vòi rửa cao cấp… tạo nên một không gian khoa học và thuận tiện cho các bà nội trợ thông thái. Khu vực vệ sinh được trang trí bằng những thiết bị nhập khẩu cao cấp nhất như phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm xông hơi.
thiết kế căn hộ vinhomes paradise  liễu giai
Thiết kế căn hộ Vinhomes Paradise Mễ Trì - Không gian xanh (minh họa)
Không chỉ chăm chút cho từngVào những ngày thời tiết oi bức, các cư dân có thể đi dạo dưới những tán cây xanh, hay chơi đùa cùng lũ trẻ dưới bong cây cổ thụ dâm mát. Bạn cũng có thể ngồi tận hưởng không khí trong lành nơi đây và nhâm nhi những chén trà ngon, một không gian mà không phải nơi nào cũng có được.
Đặc biệt chủ đầu tư  VinGroup còn đặc biệt chú ý đến thiết kế cảnh quan xung quanh khu vực nhà ở của các cư dân. Từ khu căn hộ chung cư đến khu biệt thự, biệt thự liền kề đều được thiết kế với khối lượng lớn cây xanh, đảm bảo một môi trường trong lành, không tiếng ồn, không khói bụi.
 
Đăng ký nhận thiết kế mặt bằng chi tiết của căn hộ, chính sách bán hàng, thăm quan sa bàn tổng thể dự án, nhận vé thăm quan căn hộ mẫu. Đăng ký Ngay !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét