Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise mễ trì nhận vé thăm quan

Một trong những lý do khiến cho hàng nghìn khách hàng đã và đang lựa chọn các sản phẩm bất động sản Vinhomes Của tập đoàn Vingroup đó là sự an tâm về chất lượng công trình và thiết kế của sản phẩm bất động sản. Yên tâm về sản phẩm tương lai cái mà mình sẽ bỏ một số lượng lớn tiền hình thù nó như thế nào.

Để giúp cho khách hàng có cái nhìn sinh động, một cảm giác trải nghiệm thực tế về căn hộ tương lai, ở tất cả các dự án Vinhomes chủ đầu tư đều xây dựng "Nhà Mẫu".  Nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì sẽ có thiết kế giống như căn hộ sẽ được bàn giao tới khách hàng khi dự án hoàn thiện.

căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì

Nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì - Phòng ngủ (minh họa)

căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì

Nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì - Phòng khách (minh họa)

căn hộ mẫu vinhomes paradise mễ trì cao cấp

Nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)

 
Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được chủ đầu tư gấp rút cho ra mắt và mở bán công khai trong thời gian tới. Để không bỏ lỡ thông tin hữu ích về dự án : nhận vé mời tham dự mở bán, thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ, chính sách bán hàng, vé mời thăm nhà mẫu tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì  tầng 2 tòa R6 Royal City ... quý khách hàng vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu. Hệ thống mua nhà đẹp hân hạnh được đồng hành  cùng quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét