Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Bán chung cư Vinhomes Liễu Giai không gian xanh trong lành

Chung cư Liễu Giai là một sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Vinhomes được tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ở 29 Liễu Giai. Trên thị trường bất động sản việc mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai đang là những thông tin gây sốt và nhiều các khách hàng, nhà đầu tư quan tâm.
Bán chung cư Vinhomes Liễu Giai không gian xanh trong lành 1

Phối cảnh không gian xanh tại Vinhomes Liễu Giai


Với sự vượt trội, đẳng cấp trong thiết kế căn hộ thì những thông tin mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai còn nhận được nhiều sự quan tâm là không gian xanh, trong lành ngay giữa trung tâm của thủ đô. Không gian xanh được thiết kế trong dự án là điểm nổi bật nhất, với không gian thư giãn, môi trường lành mạnh chính là điểm nhấn thu hút khách hàng.
Sự biến đổi khí hậu đang thể hiện rõ rệt trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chính vì thế mà sự xuất hiện của một khu đô thị với không gian xanh, sạch giúp cân bằng môi trường sống và giảm được các tác động tiêu cực của thời tiết là rất cần thiết. Chính vì thế, Chung cư Vinhomes Liễu Giai đã dành tới hơn 60% diện tích để tạo cảnh quan xanh bên trong dự án.
Bán chung cư Vinhomes Liễu Giai không gian xanh trong lành 2

66% diện tích trong dự án sẽ là khuôn viên xanh


Xen lẫn các tiện ích sẽ là các cảnh quan hoa, cây xanh thiên nhiên gần gũi giúp cho mỗi cư dân sẽ được hòa mình vào không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Không gian này sẽ là nơi giúp làm cho sức khỏe được nâng cao, xua tan mệt mỏi cho những giờ căng thẳng.
Mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai vào đầu năm 2016 với không gian xanh trong lành giữa lòng thủ đô đã khiến cho nhiều khách hàng săn đón ngay từ những ngày đầu với mong muốn sở hữu căn hộ để tận hưởng không gian xanh trong nội khu. Và tại đây cư dân cũng có thể trải nghiệm tuyệt vời với xung quanh là hệ thống 4 hồ lớn như Hồ Tây, Giảng Võ,Ngọc Khánh và hồ công viên Thủ Lệ cũng là hệ thống điều hòa không khí cho cuộc sống.
Bán chung cư Vinhomes Liễu Giai không gian xanh trong lành 3

4 hồ lớn xung quanh tạo nên sự điều hòa không khí


Đặc biệt khi mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai thì có tới 60% các căn hộ có View hướng ra Hồ Tây. Đây là điểm nhấn và nhiều người muốn sở hữu vị trí đẹp, tận hưởng không gian trong lành giữa phố phường sầm uất của khu nội đô này.
Tất cả những không gian trong lành mà Vinhomes Liễu Giai mang lại chính là sự trải nghiệm cuộc sống xanh, sạch. Cùng với đó là mang lại sự gần gũi với thiên nhiên giữa phố phường tấp nập hiện nay. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ các căn hộ trong các đợt mở bán chung cư Vinhomes Liễu Giai để sở hữu không gian trong lành,cùng với góc view đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét