Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

05 lý do nên chọn biệt thự The Manor Central Park?

Nằm ở vị trí chiến lược, với không gian xanh giữa lòng Hà Nội và phong cách thiết kế đẳng cấp quốc tế, khu biệt thự The Manor Central Park là một trong những không gian sống đáng mơ ước tại Việt Nam, đem lại cho khách hàng những giây phút yên bình, thư thái, hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.
  1. Vị trí địa lý chiến lược – giao thông thuận tiện

Khu biệt thự The Manor Central Park nằm trong khu phố The Manor Central Park, hội tụ đủ những tinh hoa của toàn bộ quần thể dự án.
 
Biệt thự The Manor Central Park -vị trí
 

Vị trí tiện ích của Biệt thự The Manor Central Park


Xét về vị trí, có thể nói, khu biệt thự này có vị trí đắc địa, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì về phía Tây Nam thủ đô Hà Nội; Phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phía Nam giáp công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lộ Chu Văn An đang hình thành. Với mạng lưới giao thông hiện đại cho phép di chuyển tới Trung tâm hội nghị Quốc Gia chỉ 5 phút chạy xe, thuận tiện khi đi Sân bay Quốc tế Nội Bài, kết nối dễ dàng với đường Vành đai 3, Quốc lộ 1A, 1B.
 
  1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

     

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, các căn biệt thự The Manor Central Park được quy hoạch vượt lên trên mọi tiêu chuẩn hiện hữu để trở thành một trong những căn biệt thự quy mô và hiện đại nhất Việt Nam.
Khu biệt thự gồm nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Trong đó, kiểu biệt thự đơn lập sẽ bao gồm 18 căn biệt thự Bạch Kim và 3 căn biệt thự Kim Cương, được bao bọc bởi các dãy nhà xung quanh, được trang bị với tất cả tiện nghi mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Đặc biệt, với những khách hàng yêu cầu sự sang trọng và đẳng cấp thì biệt thự Kim Cương là sự lựa chọn không thể tốt hơn (diện tích mỗi căn là 640m2).
Biệt thự The Manor Central Park-độc đáo
 

Biệt thự The Manor Central Park-Thiết kế độc đáo, sang trọng

Biệt thự song lập tại The Manor central Park được thiết kế rộng rãi, sang trọng và hiện đại. Hai căn biệt thự được liên kết bởi một bức tường, có khoảng không gian ngoài trời, hồ bơi chung đem đến một không gian tuyệt hảo cho mọi người trong cộng đồng dân cư, tạo dựng được mối quan hệ hàng xóm láng giềng lâu dài. Bao gồm 2 kiểu biệt thự Vàng và Bạch Kim, dạng biệt thự song lập này chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.
  1. Không gian xanh giữa lòng thành phố

     
    Biệt thự The Manor Central Park -khu đô thị xanh

    Biệt thự The Manor Central Park- Phố sinh thái giữa lòng thủ đô
     

The Manor Central Park chủ trương xây dựng một cuộc sống khỏe và lành mạnh với mật độ cây xanh lên đến hơn 50% bao gồm những con đường rợp bóng cây bao quanh các căn biệt thự, sân chơi cho trẻ em, các công viên hay chính các góc vườn ngay trong sân mỗi nhà.
  1. Tiện ích và cộng đồng
Hội tụ đầy đủ yếu tố của một đô thị phức hợp, tất cả mọi dịch vụ tiện ích của The Manor Central Park được thiết kế, bố trí một cách hợp lý.
 
Biệt thự The Manor Central Park - tiện ích

 

Biệt thự The Manor Central Park-tiện ích là sự hưởng thụ

Những tiện ích đáp ứng mọi yêu cầu của một cuộc sống hoàn hảo từ Tổ hợp văn phòng, trường học Quốc tế, Trung tâm thương mại hay những dãy phố kinh doanh, Bệnh viện, công viên, khu trung tâm thể thao và vui chơi,…
  1. An ninh luôn được đảm bảo

Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tới từng gia đình sẽ tạo nên một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và an toàn tại khu biệt thự The Manor Central Park.
Biệt thự The Manor Central Park - nơi tôn vinh những giá trị lịch sử độc đáo bằng sự kết hợp hài hòa sáng tạo giữa tính tiện nghi, hiện đại của Tây phương với nét văn hóa Á Đông đậm đà trong cái hồn xưa của Hà Nội.
Nếu sang trọng và đẳng cấp là những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy chọn cho mình một trong các căn biệt thự tại dự án The Manor Central Park.
Chi tiết về Biệt thự The Manor Central Park: http://www.muanhadep.vn/24/du-an/mua-biet-thu-the-manor-central-park-bitexco.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét