Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Sức hút khó cưỡng của Chung cư The Manor Central Park

Khu chung cư The Manor Central Park mang đến cho mọi người  những cảm xúc khó tả khi sống tại đây. Điểm cuốn hút chính là những thiết kế thông minh theo xu hướng trên thế giới hiện nay, tập trung  vào những tiện ích hoàn hảo đảm bảo tính linh hoạt cho căn hộ.
 
Chung cư The Manor Central Park - suwjcuoons hút

Phối cảnh không gian sống tại Chung cư The Manor Central Park


CĂN HỘ ĐA NĂNG
Nhà  kiến trúc sư  người Nhật Bản đã mô phỏng thành công ngôi nhà truyền thống của đất nước mặt trời mọc vào các căn hộ tại The Manor Central Park: Kết hợp khéo léo giữa những căn hộ loại A-0, A-1 và B2-0 được trang bị bằng thảm Tatami đóng khung nên có thể được nhấc lên khỏi mặt sàn, các cửa kéo gấp Shoji sẽ tạo không gian phía dưới có thể để đồ rất gọn gàng. Và các bạn có thể tùy biến linh hoạt thiết kế phòng đa năng trở thành kho, phòng thay đồ hay một không gian phòng ngủ riêng tư khi muốn mời bạn ở lại qua đêm.

 
Chung cư The Manor Central Park - sự cuốn hút 2
 

Căn hộ đa năng tại Chung cư The Manor Central Park 


 
Bên cạnh sự tiện lợi trong thiết kế phòng đa năng, căn hộ tại chung cư The Manor Central còn nổi bật trong không gian mở, gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên. Từ trên các căn hộ cao tầng bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Khu đô thị với công viên trung tâm xanh mát.
Đặc biệt, các mặt ngoài của tòa nhà đều có khả năng tương tác nhiệt độ, khí hậu có thể thay đổi theo mùa, thời gian mang hơi thở thiên nhiên hòa vào trong cuộc sống của bạn và sẽ giảm các chi phí năng lượng tiêu thụ.

 
CÔNG VIÊN SINH THÁI
 
Nằm bên cạnh  khu chung cư The Manor Central về phía Nam là khu tưởng niệm doanh nhân Chu Văn An, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng khu vườn thu nhỏ trong xanh, tràn ngập ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên để tổ chức các buổi lễ hội, ca nhạc ngoài trời…buổi giao lưu hội họp, thì công viên tưởng niệm chu Văn An không phù hợp, vì vậy, công viên trung tâm The manor central Park với diện tích 7ha được ra đời, gia đình bạn có thể tham gia các hoạt động chung của cộng đồng.
 

Chung cư The Manor Central Park - sự cuốn hút 3
 

Công viên xanh ngay cạnh cuộc sống


KHU MUA SẮM SẦM UẤT
 
Thật dễ dàng khi cư dân tại đây, có thể uống cà phê, đọc sách, hay mua các nhu yếu phẩm.. tại tầng 1 và tầng 2 của khu chung cư. Khi không phải đi quá xa siêu thị mua đồ, mà được phục vụ bởi hệ thống các nhà hàng, cửa hàng tiện lợi giúp cho hoạt động mua sắm được thuận tiện.

Chung cư The Manor Central Park  - sự cuốn hút 4

Khu mua sắm sầm uất của phố cổ hiện đại

Thật bất ngờ khi bắt gặp những shop thời trang  cao cấp của Paris, London hay những cửa hàng 36 phố phường Hà Nội tại đây, cùng quảng trường rộng lớn xen lẫn với đâì phun nước, hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn nhiều niềm vui vào dịp cuối tuần cho các bạn và gia đình.
 
AN NINH VÀ AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
 
Như hiện nay nhiều chung cư Hà Nội công tác phòng cháy chữa cháy kém, gây hoang mang cho mọi người, với tiêu chí “An toàn là ưu tiên hàng đầu cho chất lượng của cuộc sống hiện đại”. Các kiến trúc sư Tập đoàn Bitexco đã thiết kế các tòa nhà căn hộ cao tầng với 2 đơn nguyên, 2 lõi, giúp làm giảm khả năng cháy lan tỏa, dành nhiều thời gian, giải pháp thoát hiểm hơn cho cư dân khi có sự cố.
Hệ thống và giải pháp phòng chữa cháy chữa cháy hiện đại nhất cùng đội ngũ an ninh nhiệt tình, đem lại sự chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm thấy an tâm khi sống tại đây.

Chung cư The Manor Central Park - sự cuốn hút 5
 

Hệ thống camera giám sát thông minh - An ninh đảm bảo 24/24 giờ


Tại chung cư The Manor Central bạn sẽ được cảm nhận được cuộc sống năng động, nhộn nhịp tại các khu mua sắm, và sự trong lành, yên bình tại các căn hộ mang phong cách Nhật Bản, mà không nơi nào có được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét