Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

The Manor Central Park Bitexco

The manor central park bitexco Nơi trải nghiệm phong cách cuộc sống khác biệt

Một môi trường sống tràn ngập màu xanh (vơi công viên lớn nhất Hà Nôi + quảng trường)
Một cuộc sống đô thị hiện đại, sang trọng, đẳng cấp
Một tầm nhìn thống nhất và lâu dài
Sự hợp tác mang tầm quốc tế
Khu phố thương mại - the manor central park bitexco

Khu phố thương mại - The Manor Central Park Bitexco


Tất cả đều được hội tụ ở The Manor Central Park nơi bạn hiện thực hóa một không gian sống lý tưởng hiện đại phù hợp với nhu cầu cho một  cuộc sống hiện nay của bạn và gia đình, cho những đứa con thân yêu. Khu đô thị The Manor Central Park Bitexco sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng, an lành, nơi làm việc tiện nghi, môi trường kinh doanh sầm uất, nơi nghỉ ngơi thư giãn nhẹ nhàng và trung tâm giải trí sôi động.
Bể bơi The Manor central park bitexco

Bể bơi đón ánh nắng tự nhiên - The Manor Central Park Bitexco


The manor Central park bitexco là một trong những dự án khu đô thị quy mô và hiện đại nhất tại Việt Nam trải rộng trên khuôn viên rộng 200 ha (đây là khu đất lớn, ví như kim cương cuối cùng ở ngay trong lòng của Hà Nội ). Tọa lạc tại vị trí chiến lược cách trung tâm thành phố Hà Nội cũ chỉ vài phút đi xe, the manor central park bitexco được ôm trọn trong vòng tay xanh mát và thanh bình của công viên trung tâm và công viên Chu Văn An rộng lớn. Với diện tích khu liên hợp 100 ha bao gồm những vườn cây nhân tạo và các hồ nước tự nhiên, hứa hẹn một không gian sống trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp. 
The manor central park bitexco hà nội

Tiền sảnh chung cư - The Manor Central Park Bitexco


 Vượt trên mọi tiêu chuẩn hiện hữu, The Manor Central Park Bitexco là sự kết hợp hài hòa sáng tạo giữa tính tiện nghi hiện đại của phương tây nhưng vẫn đậm nét văn hóa Á Đông trong cái hồn xưa Hà Nội cổ.

Căn biệt thự The Manor Central Park hay chung cư cao cấp The Manor, bạn và gia đình không chỉ được tận hưởng không gian sống sang trọng, sầm uất, riêng tư mà còn cả những tiện ích thương mại đầy đủ, hiện đại chỉ cách vài phút di chuyển.

 Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố của một đô thị phức hợp, The Manor Central Park đáp ứng mọi sự mong đợi cho một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. 
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/the-manor-central-park-bitexco-[cao-cap-sang-trong-dang-song]/55.aspx
Các dự án hot: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét