Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Danh sách các dự án mua nhà chung cư giá rẻ Hà Nội

Mong muốn sở hữu một căn hộ trong tầm tay là điều mà nhiều gia đình hay các cặp vợ chồng trẻ ước ao. Tuy nhiên, để sở hữu căn hộ tại thủ đô Hà Nội thì nhiều người còn e ngại khi số tiền tích lũy của mình còn bị hạn chế.
Nắm bắt được nhu cầu về nhà ở của cư dân sinh sống trên địa bàn mà các chủ đầu tư đã cho ra đời các dự án để đáp ứng cho những người muốn mua nhà chung cư giá rẻ.
Các dự án chung cư giá rẻ được xây dựng và thiết kế với nội thất đầy đủ và đặc biệt tính pháp lý rõ ràng. Một số dự án có thể giúp cho người mua có thể sở hữu căn hộ chỉ từ 400 triệu:
1. Dự án chung cư Nhật Tảo 7
- Nằm tại quận Bắc Từ Liêm giao thông thuận tiện khi ngay gần Cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, Khu Đô thị Ciputra, chợ Vẽ và Bệnh viện Nam Thăng Long.
- Gần trung tâm thương mại lớn như Metro và hệ thống các trường Đại học như Học viện Tài chính, Đại học Mỏ-Địa chất, Đại học Tài nguyên và Môi trường và hệ thống trường các cấp từ mẫu giáo tới trung học phổ thông...
Mua nhà chung cư giá rẻ tại Nhật tảo 7

Chỉ với 400 triệu đồng có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Nhật Tảo 7

Nhật Tảo 7 được xây dựng trên quy mô 250m2 được xây cao 6 tầng cung cấp 25 căn hộ có diện tích từ 33-50m2. Các phòng đều có ánh sáng tự nhiên, cửa sổ và ban công rất thông thoáng.
Mua nhà chung cư giá rẻ Nhật Tảo với 2 phòng ngủ

Mua nhà chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7 sẽ có các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ

Các căn hộ đều được bố trí 1-3 phòng ngủ tùy diện tích.
Với căn hộ thông thoáng và giá chỉ từ 400 triệu/căn thì người mua nhà chung cư giá rẻ sẽ hài lòng với các đồ nội thất đầy đủ và có sổ hồng trao tận tay người sử dụng.
Đặc biệt với ai đang có nhu cầu ở ngay thì Nhật Tảo 7 là nơi lý tưởng cho bạn sở hữu căn nhà ở ngay.
2. Chung cư Mini Hào Nam
Sở hữu căn hộ với giá từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng ngay tại trung tâm của quận Đống Đa là điều bất ngờ cho những ai sinh sống và làm việc tại địa bàn lân cận.
Mua nhà chung cư giá rẻ Hào Nam

Mua nhà chung cư giá rẻ tại Hào Nam chỉ từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng

Những người có nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ sẽ hoàn toàn hài lòng với các căn hộ đượcthiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích từ 25m2-51m2 được thiết kế 1-2 phòng ngủ.
Chung cư Hào Nam là căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất bên trong, có thang máy vận hành và bảo trì thường xuyên, an ninh đảm bảo. Đặc biệt đây là dự án mà có cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh rất thuận tiện.
3. Chung cư Hồ Ba Mẫu
Dự án nằm cách hồ Ba Mẫu khoảng 100m, gần công viên Thống Nhất, ĐH Bách Khoa và Kinh Tế Quốc dân, gần với các tuyến phố và trục đường chính như Đại Cồ Việt, Lê Duẩn, Giải Phóng, Khâm Thiên, Xã Đàn, gần bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai...
Mua nhà chung cư giá rẻ tại dự án chung cư Hồ Ba Mẫu

Mua chung cư giá rẻ cách Hồ Ba Mẫu 500m với nội thất đầy đủ

Với nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ thì chung cư Hồ Ba Mẫu chính là nơi lý tưởng dành cho sự lựa chọn của những hộ gia đình có nhu cầu về nơi an cư lập nghiệp. Giá của căn hộ tại đây dao động từ 750 triệu tới khoảng 1,2 tỷ.
4. Chung cư giá rẻ Cầu Giấy
Cầu Giấy là khu vực đông dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội, do đó nhu cầu về sử dụng nhà ở càng tăng mà nhất là nhà ở giá rẻ.
Dự án chung Cầu giấy được xây dựng cao 8 tầng có giá từ 500-900 triệu đồng/căn là giá khá vừa túi tiền với nhiều hộ gia đình.
Tại dự án rất thuận tiện cho bạn di chuyển tới các tuyến phố hay tuyến đường chính như đường đi sân bay Nội Bài, đường Phạm Hùng hay qua các quận lân cận như Thanh Xuân, Nguyễn Trãi, Đống Đa...
Mua nhà chung cư giá rẻ Cầu Giấy

Những căn hộ giá rẻ đầy đủ tiện nghi tại Cầu Giấy được nhiều người săn đón

Đây là dự án được xây dựng khi hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ trong khu vực và xung quanh có rất nhiều các công ty và trường đại học lớn, là nơi tập trung nhiều hệ thống trường đại học có tiếng như ĐH Giao thông, ĐH Sư phạm Quốc gia, Học việ Kỹ thuật Quân sự...
Chủ đầu tư còn bảo hành công trình 1 năm cho người sử dụng và có hệ thống an ninh đảm bảo cũng như trao sổ hồng tới tay người sở hữu.
5. Chung cư mini Thanh Xuân
Chung cư Thanh Xuân là dự án nằm trong ngõ 29 Khương Hạ là nơi rất yên tĩnh dành cho những hộ gia đình không thích sự ồn ào.
Giao thông rất thuận tiện khi di chuyển tới Ngã Tư sở, Royal City, trung tâm siêu thị điện máy Pico, Parson, Lotte Mart, gần hệ thống trường đại học như Công Đoàn, Lao động xã hội và Nhân văn...
Mua nhà chung cư giá rẻ Thanh Xuân

Nội thất full khi mua nhà chung cư mini Thanh Xuân

Giá của căn hộ từ 770 triệu đồng/ căn đã bao gồm nội thất và VAT đầy đủ, được cấp sổ Hồng khi bàn giao nhà. Với giá này thì người có nhu cầu mua chung cư giá rẻ sẽ thỏa mãn với căn hộ có diện tích từ 42-46m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 1 wc.
6. Chung cư giá rẻ Xuân Đỉnh Tây Hồ
Ít ai có thể nghĩ là tại gần Hồ Tây mà lại có căn hộ giá rẻ. Thế nhưng giữa phố Xuân Đỉnh, cách Hồ Tây khoảng 500m, giao thông rất thuận tiện.
Dự án được xây dựng gồm 8 tầng trong đó 1 tầng dành cho khu vực bãi để xe và 7 tầng dành cho các căn hộ.
Mua nhà chung cư giá rẻ tây hồ

Sở hữu căn hộ giá rẻ tại Tây Hồ là điều có thể

Tại đây sẽ có các căn hộ có diện tích từ 33-53,5m2 thỏa sức cho các hộ gia đình lựa chọn.
Những căn hộ giá rẻ ngày càng được xây dựng nhiều nhằm đáp ứng về nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ hiện nay. Chỉ cần trong tay có từ 400 triệu là cũng có thể sở hữu căn hộ sum vầy cho cả gia đình trong tương lai.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/danh-sach-cac-du-an-mua-nha-chung-cu-gia-re-ha-noi/49.aspx
Các dự án hot:  http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét