Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Dự án The Manor Central Park

Dự án The Manor Central Park sẽ được Tập đoàn Bitexco xây dựng ở khu vực phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, với quy mô lên đến 90 ha, sẽ trở thành một tổ hợp khu đô thị lớn và sầm uất bậc nhất Hà Thành.

Dự án The manor central park bitexco nguyễn xiển

Biệt thự liền kề - Dự án The Manor Central Park

Dự án The Manor Central Park tọa lạc giữa phường Đại Kim, thuộc quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì theo hướng về phía Tây Nam của Hà Nội. Nơi đây sẽ trở thành một thành phố công viên sinh thái (với công viên rộng lớn và quảng trường Chu Văn An) năng động, sầm uất vào ban ngày và tấp nập, rực rỡ ánh đèn vào ban đêm (với khu phố nhà thương mại).
Nhà liền kề dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển

Biệt thự song lập - Dự án The Manor Central Park

Khu đô thị được xây dựng gồm nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Trong đó, kiểu biệt thự đơn lập có ba căn. Đó là biệt thự Kim Cương với diện tích cực lớn trên 640 m2 mỗi căn.

Dãy nhà phố dự án the manor central park nguyễn xiển

Biệt thự đơn lập - Dự án The Manor Central Park


Kiểu nhà biệt thự song lập dành cho những người yêu thích sự thanh bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt. Đây là một cộng đồng nhỏ nhưng sang trọng và hiện đại. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố nhỏ hoặc công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất.
Dãy biệt thự đơn lập - dự án the manor central park

Khu nhà ở - dự án The Manor Central Park

Các dãy nhà liền kề nằm ở vị trí lý tưởng, tách biệt với khu nhà phố sầm uất, được bao bọc xung quanh bởi những con đường rợp bóng cây và các công viên nhỏ đan xen. Nếu không sử dụng hết diện tích của căn nhà, chủ nhà có thể cho các hộ gia đình khác thuê lại để kinh doanh, Đặc  biệt với thiết kế cầu thang và lối đi riêng từ mặt trước và mặt sau của tòa nhà. Khi đó, cư dân vẫn cảm thấy thoải mái với không gian của gia đình mình.

dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển

Khu phố thương mại - Dự án The manor central park

Dãy nhà phố là tâm điểm của cuộc sống đô thị tại The Manor Central Park. Kết hợp với các con đường rợp bóng cây với các cửa hàng sầm uất, nhộn nhịp bên dưới và các hộ gia đình sống ngay bên trên.
Khuôn viên dự án The manor central park bitexco nguyễn xiển

Khu cao tầng - Dự án The manor central park

Khu cao tầng được thiết kế với trên 3 phòng ngủ, đặc biệt căn hộ Penthouse tầm nhìn đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra còn có bể bơi tại tầng 3 của tòa nhà với một vách kính phía ngoài. Tại đây, người dân có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoàng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.
Không gian sống tại khu đô thị the manor central park
Bể bơi View đẹp - Dự án The Manor Central Park

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét