Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

The manor central park bitexco – dự án tạo nên sự khác biệt

Là một trong những dự án trọng điểm của  huyện Thanh Trì cũng như của thành phố Hà Nội, The Manor Central Park nằm trên mảnh đất địa linh nhân kiệt và là nơi có đền thờ danh nhân nổi tiếng Chu Văn An.  Tại sao The Manor Central Park Bitexco  tạo nên dự án tạo nên sự khác biệt?

The Manor Central Park Bitexco - sự khác biệt 1

 

The Manor Central Park Bitexco - Tạo nên sự khác biệt


 
Tạo ấn tượng mạnh mẽ là khu đô thị với công viên cây xanh rợp bóng rộng gần 7ha. Tại The manor Central Park có một quảng trường rộng dành cho các hoạt động cộng đồng như lễ hội, các sự kiện bắn pháo hoa, hội chợ...). Đây cũng là sẽ địa điểm thường xuyên cho người dân tham gia vào các sự kiện và các ngày lễ lớn trong năm.
 
Không chỉ vậy, mọi người có thể đi bộ và vui chơi trên các con phố sầm uất của The Manor Central park vào những dịp cuối tuần.
 
The Manor Central Park Bitexco - sự khác biệt 2
 

Những khu hội chợ hay lễ hội tổ chức tại The Manor Central Park Bitexco


 
Điểm khác biệt lớn là các khu biệt thự song lập, đơn lập, liền kề  đến các căn hộ tại The Manor Central Park, với ý tưởng thiết kế nhà theo sự kết hợp hài hòa giữa phong cách đầm ấm Á Đông  và sự xa hoa tráng lệ của phương tây, căn hộ với diện tích vừa phải từ 43 m2,  vừa có thể đảm bảo những nhu cầu thiết yếu nhất, mà không mất tính chủ đạo. Và đây cũng đang là xu hướng thiết kế nhà mà được nhiều nước trên thế giới rất ưa chuộng và quan tâm.
 
The Manor Central Park Bitexco - sự khác biệt 3
 

Những căn biệt thự lấp lánh với thiết kế độc đáo


 
Giữa một thành phố ồn ã, và ô nhiễm khói bụi môi trường ngày càng tăng hiện nay, tìm được nơi với nhiều cây, và lý tưởng  là điều không dễ. The manor central park đã trở thành một khu đô thị sinh thái nằm trong công viên xanh, là khu đô thị điển hình đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự  phát triển bền vững của thành phố, tăng  chất lượng cuộc sống của người dân. Chính vì vậy nơi đây đã tạo nên nhiều điểm mới, sự khác biệt so với các khu đô thị khác.
 
Giao thông là điều mà nhiều các cư dân rất quan tâm và tại đây thì hệ hống giao thông trong khu đô thị được tổ chức thuận tiện, cùng với Đại lộ Hoàng Mai, trục giao thông chính xuyên suốt trong khu đô thị, các con phố nhỏ đều có làn xe tĩnh và làn xe động. Khi cần thiết, vào những ngày cuối tuần, lễ hội, hệ thống giao thông trên các con phố được đóng lại, biến thành phố các con phố đi bộ, mua bán sầm uất hay yên tĩnh về đêm...
 
The Manor Central Park Bitexco - sự khác biệt 4
 

Sự nhộn nhịp về đêm trong khu đô thị


 
Và thật đáng tiếc khi mà ai đến thủ đô mà chưa đến The Manor Central Park, ốc đảo tự nhiên giữa hàng ngàn khu đô thị, khi thiết kế, các kiến trúc the manor đã  tính toán cuối mỗi con đường có những cắt góc đa dạng  nhưng không phải là những xa lộ nên mọi người dễ dàng tìm thấy đường đi, cùng với đó là khu tầm hầm nhà để xe hiện đại, rộng rãi, an toàn đảm bảo cho cư dân và khách đến với khu đô thị the manor central park.
 
The Manor Central Park Bitexco - sự khác biệt 5
 

Quy hoạch giao thông tại The Manor Central Park Bitexco


The Manor Central Park Bitexco không chỉ nổi bật với sự sang trọng của từng khu nhà, trong quy hoạch tổng thể của khu nhà còn có các khu vực bán lẻ, các cửa hàng này được trang bị đầy đủ, từ các bức tường được phết sơn trang nhã cho đến các hộp quảng cáo, thiết bị chiếu sáng, lắp đặt đồng bộ… tạo nên sự chuyên nghiệp, cuốn hút hơn khi mua sắm tại đây. Và các bạn sẽ không khó khi thấy những con đường, shop thời trang nổi tiếng đến từ London, New York. Hay những con phố hàng ngang, hàng đường cổ kính được tái hiện mà không có sự đối lập quá lớn, mà cảm thấy sự đầy đủ, và thú vị.
Nguồn:http://www.muanhadep.vn/nha-dep/the-manor-central-park-bitexco-%E2%80%93-du-an-tao-nen-su-khac-biet-77.aspx
Chi tiết dự án: http://www.muanhadep.vn/News/the-manor-central-park-bitexco-[cao-cap-sang-trong-dang-song]/55.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét