Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

05 lý do nên chọn chung cư The Manor Central Park

Chung cư The Manor Central Park là một dự án mà chủ đầu tư rất vất vả mới được nhà nước cấp quyền cho phép triển khai. Sự kiên trì giúp cho chủ đầu tư thực hiện ước nguyện của mình và giành hết tâm huyết để có thể tạo ra những sản phẩm hoàn hảo trao tặng cho cuộc sống.

Vậy The Manor Central Park hoàn hảo thế nào? Vì sao nên chọn chung cư The Manor Central Park là nơi “an cư” lý tưởng nhất?
Để giải đáp thắc mắc của đa số người quan tâm thì sau đây sẽ là lý do đưa ra khiến bạn không thể không chọn căn hộ tại The Manor Central Park:

Thứ nhất, Về quy mô và vốn đầu tư dự án

chung cư the manor central park quy mô 90ha


Sẽ không còn dự án nào có quy mô lớn như dự án chung cư The Manor Central Park tại thủ đô Hà Nội
 

Nói đến quy mô dự án thì bạn sẽ không tìm được một dự án nào ở khu nội thành của Hà Nội có quy mô lớn như tại dự án Chung cư The Manor Central Park với 90ha.Với quy mô lớn như thế thì tổng số vốn đầu tư vào dự án là 2 tỷ USD. Thời gian tới đây sẽ là một cộng đồng dân cư với đầy đủ các tiện ích và hệ thống các tuyến phố sầm uất trong khu dân cư.


 Thứ 2, vị trí “vàng” của dự án


Nằm phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội có mặt tiền là đường vành đai 3 rộng, phía Nam giáp với công viên và đài tưởng niệm hiền nho Chu Văn An có diện tích khoảng 100ha. Dự án nằm trên địa phận của quận Hoàng Mai và huyện thanh Trì.

chung cư the manor central park -11


Vị trí thuận tiện nhất giành cho dự án chung cư The Manor Central Park


Với vị trí này thì rất thuận tiện khi di chuyển từ Chung cư The Manor Central Park ra các tuyến đường phố trọng điểm như Quốc lộ 1, đường Giải Phóng đi về ga Hà Nội, Trung tâm của thủ đô, hướng Nguyễn Xiển, Phạm Hùng, Sân bay Nội Bài...

Ngoài ra, dự án còn rất gần các bến xe lớn và các trung tâm thương mại lớn hay bệnh viện, các cơ quan trụ sở đầu ngành của đất nước.


Thứ 3, Chung cư The Manor Central Park thiết kế độc đáo, linh hoạt


The Manor Central Park được Bitexco xây dựng để tái hiện lại cuộc sống thu nhỏ của Hà Nội trong khuôn viên 90ha. Với không gian xanh, hồ trung tâm, tái hiện phố phường của Hà Nội và đặc biệt khu phố cổ thời hiện đại. Những căn biệt thự, nhà liền kề sang trọng, độc đáo và đa dạng. Với các căn hộ có diện tích từ 44m2-180m2 và các dạng biệt thự biệt lập hay song lập có nhiều diện tích khác nhau.

chung cư the manor central park-3


Mô hình kết hợp đan xen các tòa nhà, biệt thự và khu phố của kiến trúc sư Nhật và Mỹ tạo công trình hoàn hảo cho The Manor Central Park


Lối kiến trúc được thiết kế của Mỹ và Nhật xen kẽ nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa của người Việt khiến cho người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với mỗi nhu cầu của gia đình.


Thứ 4 là khu đô thị sinh thái có 1 không 2 tại Hà Nội


Vị trí Chung cư The Manor Central Park là vị trí cuối cùng để có được quy mô thực hiện khu đô thị có một không 2 giữa lòng thủ đô Hà Nội.

chung cư the manor central park với khu sinh thái trong lành


Thừa hưởng khu sinh thái của công viên Chu Văn An rất trong lành


Với việc được thừa hưởng không gian xanh từ công viên Chu Văn An đã là một lợi thế nhưng trong dự án thì còn có hồ trung tâm rộng ngang với Hồ Hoàn Kiếm. Ý tưởng này thật là tuyệt vời khi chủ đầu tư có ý tái hiện trung tâm của Hà Nội theo phong cách hiện đại.


Thứ 5 Hạ tầng tiện ích hoàn hảo


Cuộc sống tiện ích hoàn khảo khi The Manor Central Park đem lại là những dãy phố có trung tâm thương mại sầm uất kết hợp với không gian lấp lánh từ những căn hộ. Nếu là một người sôi động thì tại đây có khu phố về đêm hay có khu chợ đêm vào mỗi cuối tuần.

chung cư the manor central park-4

 

Bể bơi ngoài trời, các trung tâm mua sắm và hệ thống nhà hàng trên cao về đêm tại chung cư The Manor Central Park


Ngoài ra, có các khu trung tâm vui chơi, giải trí, thể thao,bể bơi ngoài trời...Đầy đủ các tiện nghi kết hợp với phong cách sống hiện đại đang đón chờ tại The Manor Central Park.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/05-ly-do-nen-chon-chung-cu-the-manor-central-park-59.aspx
Thông tin chi tiết dự án: http://www.muanhadep.vn/23/du-an/chung-cu-the-manor-central-park-bitexco-nguyen-xien-ha-noi.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét