Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

8 giá trị cốt lõi dự án The Manor Central Park đem lại cho khách hàng

Điểm danh những giá trị cốt lõi của dự án The Manor Central Park đem đến cho khách hàng.

The Manor Central Park  – Nơi ngôi nhà là tổ ấm
 

dự án The Manor Central Park - nơi ngôi nhà là tổ ấm

The Manor Central Park  – Nơi ngôi nhà là tổ ấm


1/ Quy hoạch Mỹ & kiến trúc Nhật Bản.
 
2/ Chủ đầu tư cam kết về chất lượng và luôn giữ vị trí tiên phong- Tập đoàn Bitexco. The Manor Central Park là kết quả của chiến lược quy hoạch tổng thể hoàn hảo bao gồm hệ thống giao thông khoa học, cảnh quan hài hòa, thiết kế thông minh và gần gũi thiên nhiên cộng hưởng với các tinh túy của kiến trúc hiện đại.
 
dự án The Manor Central Park - tiện ích sống
 

Thiết kế căn hộ thông minh và gần gũi với thiên nhiên


3/ Tiện ích và cộng đồng: The Manor Central Park đáp ứng mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo với các tiện ích công cộng như  trường học quốc tế, Trung tâm thương mại, Câu lạc bộ giải trí, Bệnh Viện, công viên và cửa hàng.

 
dự án The Manor Central Park - tiện ích đầy đỷ


Tiện ích đầy đủ và tiện lợi tại dự án The Manor Central Park


4/ Phong cách sống khỏe và lành mạnh: The Manor Central Park khởi tạo một cuộc sống khỏe và lành mạnh với mật độ cây xanh lên đến hơn 50%, sân chơi trẻ em, đường dạo và các góc vười ngay trong sân mỗi ngôi nhà.
 
5/ An ninh và an toàn:  Hệ thống an ninh nghiêm ngặt với Camera giám sát 24/24, toàn bộ hạ tầng được ngầm hóa đảm bảo sự an toàn của cư dân luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu.
 
6/ Vị trí chiến lược – Giao thông thuận tiện:  The Manor Central Park tận hưởng vị trí chiến lược tại của ngõ phía Tây Nam Hà Nội Chỉ cách Trung Tâm hội nghị Quốc Gia  5 phút chạy xe, thuận tiện khi di chuyển đi Sân bay Quốc tế Nội Bài.Kết nối dễ dàng với Quốc lộ 1A, 1B, đường vành đai 3.
7/ Một thành phố năng động về đêm: Một công viên trung tâm và khu phố thương mại được thiết kế đáp ưng nhu cầu giải trí của bạn, với những phiên chợ đêm cuối tuần, chơi thể thao với bạn bè, đi dạo thưởng thức cảnh hoàng hôn.

dự án The Manor Central Park thanh phố về đêm
 

The Manor Central Park - thành phố về đêm


8/ Những ngôi nhà thân thương mang lại nguồn thu nhập ổn định – Nhà phố thương mại The manor – Kỷ nguyên mới của 36 phố phường. Kết hợp với phong cách sống hiện đại.
 
Những giá trị mà dự án The Manor Central Park cho cư dân đầy đủ và hoàn hảo tới từng chi tiết cuộc sống. Sự tiện nghi tại đây chính là nơi cuộc sống hưởng thụ sự thăng hoa và thư giãn sau mỗi ngày dài công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét