Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương – Thiết kế căn hộ thông minh

Chất lượng cuộc sống của cư dân được chủ đầu tư dự án Chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương đề cao. Từ những vị trí, tiện ích của dự án đã được cư dân và chuyên gia không ngớt lời khen ngợi, nhưng điều đáng khen hơn đó là sự thông minh, linh hoạt khi thiết kế căn hộ.

Dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương được ví như sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Chính vì thế mà các căn hộ tại đây rất gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên chiếu vào.

chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương căn hộ 1


Căn hộ được thiết kế với ánh sáng tự nhiên chiếu vào
 

Căn hộ tại Ecolife Capitol được thiết kế với khe xẻ thông minh giúp căn hộ có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên, mặt khác giúp con người hòa đồng với thiên nhiên giảm tránh được tình trạng tự kỷ nhà phố. Mặt khác, với ánh nắng tự nhiên giúp cho chúng ta tiết kiệm được nguồn năng lượng.

Khi thiết kế căn hộ chủ đầu tư rất tiến bộ khi sử dụng những cột chịu lực thay cho tường chịu lực của phương pháp truyền thống. Phương pháp này giúp cho căn hộ vừa tránh được những góc chết mà lại tăng diện tích sử dụng cho căn hộ.

chung cư ecolife capitol lê văn lương căn hộ 2
 

Căn hộ được thiết kế thông minh  nên khi nhìn từ trên xuống không thấy có góc chết
 

Sử dụng phương pháp xây dựng tiên tiến giúp cho tất cả các căn hộ tại dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương có không gian rộng rãi và rất thuận lợi cho việc thiết kế đồ nội thất bên trong.

Để tạo sự gần gũi hòa với thiên nhiên ngoài việc đan xen cây xanh trong khu dân cư thì sự sáng tạo của các kiến trúc sư rất thông minh khi sử dụng kính xanh cao cấp để lắp các mặt của tòa nhà. Sự sáng tạo này không những mang không gian xanh tới gần gũi với con người hơn và lại giúp con người có thể nhìn xuống tổng thể quần thể xanh của chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương hơn.

chung cư ecolife capitol lê văn lương căn hộ 3

Không gian xanh luôn hòa cùng với cuộc sống hàng ngày
 

Chính vì sự thấu hiểu tâm lý của đa phần người dân mà khi cho ra đời dự án chung cư Ecolife Capitol Lê Văn Lương thì chủ đầu tư đã tìm những phương pháp thông minh nhất dành cho căn hộ. Và cuộc sống tại đây sẽ là sự tận hưởng với không gian xanh tuyệt vời nhất.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/chung-cu-ecolife-capitol-le-van-luong-%E2%80%93-thiet-ke-can-ho-thong-minh-66.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét