Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

The Manor Central Park Bitexco - khu đô thị sinh thái cuối cùng trong lòng Hà Nội

Trong bối cảnh tốc độ đô thị quá hoá nhanh chóng, chỉ sau hơn 5 năm mở rộng địa giới hành chính, những mảnh đất đủ đẹp đủ lớn để xây dựng một khu đô thị hoặc khu du lịch sinh thái cũng càng ngày càng khan hiếm. Nguyên nhân chủ yếu là do các nhà đầu tư đã đổ xô về phía Tây thành phố để phát triển các dự án bất động sản và biến khu vực này thành trung tâm đô thị mới của Hà Nội.
Hiện nay, The Manor Central Park Bitexco là một trong những dự án phía Tây nổi bật hơn với tên gọi là khu sinh thái xanh cuối cùng của Thủ đô Hà Nội.
The Manor  Central Park Bitexco - phố cảnh

Tổng thể dự án The Manor Central Park Bitexco

Cụ thể:
-         Hầu hết các khu đất lớn dọc theo tuyến đường Vành đai III đều đã được các tập đoàn nước ngoài giành quyền xây dựng, phát triển dự án bất động sản.
-         Các trụ sở Bộ, ngành đã và đang được xây dựng dọc theo Đường vành đai III như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ.
-         Tổ hợp nhà ở, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại cao cấp như Keangnam, Grand Plaza, Mandarin Garden, Thăng Long Number One, The Manor và Indochina Plaza Hanoi,…
The Manor  Central Park Bitexco phối cảnh 2

Khu đô thị sinh thái cuối cùng của Hà Nội


Do đó, quá dễ để nhận ra rằng, The Manor Central Park Bitexco sẽ là khu đô thị nằm trên mảnh đất vàng cuối cùng còn sót lại dọc theo tuyến đường này. Và đây cũng sẽ là một trong những khu đô thị sinh thái cuối cùng được xây dựng trong lòng Hà Nội với công viên trung tâm rộng 7ha và 5 công viên nhánh, 1.066 căn nhà thấp tầng, 18 toà cao ốc căn hộ, trường học, trung tâm thương mại…

The Manor  Central Park Bitexco phối cảnh 3

Các hoạt động xã hội và hội trợ tại Khu đô thị The Central Park Bitexco


Ở phía Nam dự án còn có công viên lớn nhất Thủ đô là Công viên tưởng niệm danh nhân Chu Văn An rộng 100ha. Đây có thể coi là lá phổi xanh khổng lồ của Hà Nội mà khó có thể tìm kiếm ở những khu đô thị khác, góp phần vào sự phát triển bền vững, làm thay đổi bộ mặt đô thị thành phố Hà Nội và thay đổi chất lượng cuộc sống của người dân.
Thật là hiếm hoi trên mảnh đất vàng thủ đô mà kiếm được một khu sinh thái xanh như The Manor  Central Park Bitexco và đây chính là nơi hưởng thụ, nghỉ dưỡng cho cư dân sinh sống trong khu đô thị này.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/the-manor-central-park-bitexco---khu-do-thi-sinh-thai-cuoi-cung-trong-long-ha-noi-78.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét