Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sản phẩm đình đám 2016

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình là một trong số các sản phẩm của siêu dự án tổ hợp khu đô thị mới, trung tâm thương mại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Tọa lạc tại cữa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội, biệt thự Vinhomes Mỹ Đình sẽ là nơi an cư lý tưởng, đáng sống nhất thành phố Hà Nội. Dưới đây là cụ thể về vị trí và lợi thế vị trí của khu biệt thự:
Biệt thự vinhomes  mỹ đình - vinhomes gardenia mỹ đình

Biệt thự Vinhomes Mỹ Đình (ảnh minh họa)

Vị trí Vinhomes Gardenia Mỹ Đình: Tọa lạc tại khu vực Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội, tiếp giáp với những con đường thông thoáng như: Hàm Nghi, Lễ Hữu Thọ, K2 giúp cư dân di chuyển đi lại dễ dàng.
Vị trí biệt thự Vinhomes Mỹ Đình: Nằm trong hệ thống khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình về phía Tây Bắc của khu đô thị, phía trong của dự án và tiếp giáp với loại hình shophouse (loại hình nhà vừa dùng để ở và để kinh doanh) và biệt thự liền kề Botanica.
Nếu loại hình shophouse được xây dựng với ý tưởng sang trọng – ấm áp và thanh lịch nhằm mục đích hút khách hàng cư dân trong khu vực tới đây mua sắm, nơi sôi động nhất của khu đô thị thì ngược lại, biệt thự Vinhomes Mỹ Đình sẽ được xây dựng với tiêu chí Riêng tư – Thanh bình – Đẳng cấp.

Biệt thự Vinhomes Mỹ Đình :

Hướng tới một cuộc sống an cư đẳng cấp, biệt thự Vinhomes Mỹ Đình của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng và hội đủ những yếu tố như:
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Môi trường sống xanh – trong lành nhờ hưởng một không gian xanh mát từ hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa giúp thanh lọc bầu không khí.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Không gian sống được thiết kế theo phong cách thanh bình, chú trọng vào yếu tố riêng tư giúp cư dân sinh sống tại biệt thự Botanica được hưởng trọng một cuộc sống tưởng. Cuộc sống tại biệt thự Botanica không khác gì những kỳ nghỉ dài hạn.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Với thiết kế 3,5 tầng, biệt thự Botanica sẽ cho bạn những khoảng không gian thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên và mang tới những nguồn sinh khí thịnh vượng và đem tới may mắn cho chủ nhân biệt thự.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Yếu tố đẳng cấp được thể hiện ở kiến trúc hiện đại, sang trọng của các căn biệt thự và hệ thống tiện ích với tiện nghi bậc nhất.

ĐẶC QUYỀN CỦA CHỦ SỞ HỮU BIỆT THỰ VINHOMES MỸ ĐÌNH

Sở hữu biệt thự Vinhomes Mỹ Đình tại khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình bạn sẽ được sở hữu những đặc quyền sau:
  1. Sở hữu căn biệt thự giá trị với kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng tạo cảm giác thỏa mãn khi được sống trong không gian đẳng cấp.
  2. Sở hữu sản phẩm bất động sản có giá trị gia tăng theo thời gian. Sản phẩm có thương hiệu Vinhomes – thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2015. Thương hiệu có giá trị và uy tín, có tiềm năng phát triển và tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian.
  3. Sở hữu sản phẩm bất động sản lâu dài dành cho thế hệ tương lai. Mua biệt thự Botanica Quý khách không chỉ mua cho mình mà đây còn là nơi an cư cho những thế hệ mai sau của Quý khách được sống trong một môi trường lý tưởng.
  4. Sở hữu không gian sống trong lành, xanh, sạch. Với hệ thống công viên cây xanh bao phủ khu đô thị giúp khu đô thị có môi trường trong lành, xanh mát.
  5. Sở hữu những tiện ích và dịch vụ cao cấp như: tiện ích vui chơi, giáo dục, mua sắm, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cao cấp về ăn – mặc – ở – đi lại – hưởng thụ cuộc sống,…

Để có được thông tin chi tiết, mới nhất về dự án và được tư vấn miễn phí, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin đăng ký theo biểu mẫu bên dưới. Các chuyên viên giàu kinh  nghiệm của chúng tôi đang sẵn sàng để tư vấn và giúp đỡ quý khách.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/biet-thu-vinhomes-my-dinh-san-pham-dinh-dam-2016-196.aspx
Các dự án HOT: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét