Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Điều khó nói sau khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội người mua nhà bỏ qua nhiều yếu tố nên không ít các gia đình đã và đang có nhiều rắc rối trong cuộc sống tại căn hộ của mình.
 
Để có thể sở hữu một căn hộ thì phải mất khá nhiều thời gian và công sức để chọn và hoàn thành các thủ tục sở hữu căn hộ. Những tưởng ai ai cũng sẽ mừng rỡ, sẽ vui sướng khi có được căn hộ để sinh sống lâu dài nhưng ai ngỡ rằng vì chọn mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội nên nhiều gia đình đang dở khóc dở cười và đành chấp nhận sống với căn hộ đã tốn bao nhiều tiền bạc, sức lực mới có được.
 

Vất vả mới mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội


 
Điều khó nói sau khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội


Niềm mơ ước của nhiều cặp vợ chồng trẻ


Các cặp gia đình trẻ hiện nay khi sinh sống và làm việc tại Hà Nội đang cố gắng tiết kiệm từng ngày để có thể bỏ ra một số tiền hàng tháng để mong muốn thoát cảnh ở trọ. Các khoản chi tiêu được rành rọt tính toán, còn lại sẽ là tiết kiệm.
 
Với việc mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội được hỗ trợ vốn vay tới 75% và lợi ích từ gói 30.000 nghìn tỷ, nhiều dự án đang quảng cáo khiến cho nhiều hộ gia đình nghĩ tới việc mua căn hộ nhờ vào các gói vay vốn hoặc hỗ trợ từ nhà nước.
 
Điều khó nói sau khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 2


Vay vốn để mua căn hộ cũng không hề đơn giản như quảng cáo từ phía chủ đầu tư


Rất nhiều các hộ gia đình còn phải chạy đôn chạy đáo mới có đủ được số tiền tương ứng với 25% và chi phí cho các khoản làm thủ tục để được vay vốn như các giấy tờ về tạm trú, tạm vắng dài hạn, các giấy tờ để làm thủ tục mua bán căn hộ như bảng chứng minh thu nhập, giấy tờ thế chấp...để sở hữu căn hộ quả là bao nhiêu công sức tiền của mới có được.
 
Chính vì thế có những ai đã từng mua căn hộ mới thấu hiểu nỗi vất vả để sở hữu căn hộ là như thế nào.


Nhưng an cư rồi vẫn chưa thấy lạc nghiệp đâu


Háo hức chờ đợi cũng tới ngày dọn về căn hộ, các gia đình mua sắm trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Nhưng sự vui mừng chưa được bao lâu thì hầu hết các gia đình đều cảm thấy thất vọng bấy nhiêu.
 
Chính vì theo lời đường mật khi quảng cáo của các chủ đầu tư, các gói vay vốn hỗ trợ tối ưu mà nhiều gia đình nhắm mắt chọn căn hộ ở quá xa trung tâm khiến cho việc di chuyển khi đi làm gặp rất nhiều phiền toái. Ngày mưa gió, nắng gắt giao thông thì ùn tắc khiến cho sự bức xúc dâng lên, nhiều khi về nhà đã thấy bực bội.
 
Điều khó nói sau khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 3


Giao thông ùn tắc ảnh hưởng tới di chuyển hàng ngày của nhiều hộ gia đình


Mà nhiều trường hợp về vấn đề môi trường, mất điện mất nước còn xảy ra. Nặng hơn là vấn đề cháy nổ tại một số dự án giá rẻ khiến cho nhiều cư dân đang lo lắng mà không biết kêu than ai. Hay sự bất tiện về tiện ích đời sống mà cư dân gặp phải cũng đang gây bức xúc cho nhiều hộ gia đình của nhiều khu dân cư.
Điều khó nói sau khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 4


Xếp hàng lấy nước tại khu dân cư


Môi trường ở nhiều khu chung cư giá rẻ còn không đảm bảo, nguồn nước sinh hoạt còn nhiễm chất ảnh hưởng tới đời sống của cư dân. Đặc biệt hơn là nhiều các công trình còn xuống cấp trầm trọng khiến cư dân lo lắng do ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày.
 
Vất vả làm việc để có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội những tưởng đã ổn định nhưng không ngờ việc an cư chưa thể lạc nghiệp được cũng đang là nhức nhối khó bày tỏ của nhiều hộ gia đình. Chỉ có những người đang sống trực tiếp tại đây mới có thể hiểu hết được những điều khó dãi bày trong khu căn hộ giá rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét