Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Giới thiệu dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình còn có tên gọi khác là dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình của người khổng lồ tập đoàn VinGroup. Dự án Vinhomes Green City là tổ hợp của chung cư cao cấp,biệt thự,liền kề,shophouse. 

Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình
Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình (ảnh minh họa)

Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình :


Tên dự án : Vinhomes Gardenia (thường gọi tắt là Vinhomes Mỹ Đình, Vinhome Cầu Diễn, Vinhomes Green City).
icon-6Diện tích đất cây xanh bao phủ dự án: 15.999m2
icon-6Khu vực đất ở có diện tích: 83.886m2, Trong đó:
+ Khu vực nhà liền kề, nhà vườn được xây dựng trên dịện tích là: 53,291m2.
+ Khu vực chung cư Vinhomes Gardenia được xây dựng với diện tích là: 16.413m2.
Theo dự kiến, chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ được xây dựng kết hợp với công trình công cộng, thương mại dịch vụ và dự kiến sẽ xây khoảng 37 – 39 tầng.
icon-6Diện tích hệ thống giao thông nội bộ, lối vào nhà: 14.182m2
icon-6Diện tích đất bãi đỗ xe và công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm: 2.159m2
icon-6Diện tích đất đường khu vực và phân khu vực (MCN 13,5m): 20.716m2

Ý tưởng xây dựng của dự án được lấy cảm hứng từ hình tượng bông hoa nhài tây với sắc trắng tinh khôi và hương thơm thanh khiết, Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình (Vinhomes Mỹ Đình) mở ra một phong cách sống mới mà bạn hằng mong ước bấy lâu. Một cuộc sống trong lành, ngập tràn những xúc cảm tươi mới và trải nghiệm cân bằng, thư thái. Một vùng đất an lành và may mắn chờ đón bạn trở về sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
 
Về vị trí dự án Vinhomes Green City nằm trên trục đường Hàm Nghi (Nguyễn Hoàng), tiếp giáp khu đô thị Mỹ Đình 1, thuộc địa phận phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Nơi đây được ví như “Trái tim của Thăng Long Rồng vàng”, nơi hội tụ năng lượng, vượng khí và tài lộc, Vinhomes Green City Mỹ Đình là tâm điểm xanh, biểu tượng cảnh quan mới nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Kết nối khu vự Vinhomes Green City Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình
Vị trí dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình (ảnh minh họa)
Nằm trong quy hoạch xây dựng “trung tâm hành chính, chính trị, giáo dục mới” của Thủ đô, Vinhomes Green City nằm trong khu vực được sở hữu một hạ tầng hiện đại cũng như tiềm năng phát triển hàng đầu thủ đô và cả nước.   
 
Tiện ích khủng : Với 66 tiện ích và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mang tới cho cư dân một cuộc sống cân bằng, hiện đại, đẳng cấp và trọn vẹn như một thành phố thu nhỏ.
Hàng loạt tiện ích xanh khác như: Vườn đương đại, vườn dưỡng sinh, vườn Nhật Bản, vườn thú cưng, vườn BBQ, vườn chơi cờ, đảo cây xanh, lều vọng cảnh và khu dàn hoa nghỉ chân.

Dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình đang trở thành tâm điểm của giới đầu tư địa ốc, sẽ được giới thiệu và mở bán đợt đầu vào quý I/2016. Để không bỏ lỡ những thông tin quý giá của dự án, được tư vấn và thăm các căn hộ, biệt thự mẫu của dự án. Hãy để lại thông tin vào biểu mẫu bên dưới, các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét