Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Vị trí biệt thự vinhomes gardenia cầu diễn

Biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn nằm trong chuỗi những dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. Tọa lạc tại cữa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội, biệt thự Vinhomes Cầu Diễn sẽ là nơi an cư lý tưởng, đáng sống nhất thành phố Hà Nội. Dưới đây là cụ thể về vị trí và lợi thế vị trí của biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn:
Khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn: Tọa lạc tại khu vực Cầu Diễn – Nam Từ Liêm – Hà Nội, tiếp giáp với những con đường thông thoáng như: Hàm Nghi, Lễ Hữu Thọ, K2 giúp cư dân di chuyển đi lại dễ dàng.
Vị trí khu biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn : Nằm trong hệ thống khu đô thị Vinhomes Gardenia Cầu Diễn về phía Tây Bắc của khu đô thị, phía trong của dự án và tiếp giáp với loại hình shophouse.
pilenVới địa hình này, biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn có lợi thế về không gian riêng, và tuyệt đối yên tĩnh, sẽ không phải chịu những tiếng ồn ào bụi bặm từ mặt đường mà ngược lại được hưởng một bầu không khí trong lành, xanh và sạch đảm bảo yếu tố “sống xanh – thở sạch”.
Ngoài lợi thế trên, biệt thự Vinhomes Cầu Diễn còn được hưởng những lợi ích từ vị trí chung của dự án, đó là gần với những vị trí chính trị, hành chính, giáo dục, văn hóa – xã hội. Cụ thể:
icon-6Phía Tây Nam của dự án tiếp giáp với đường N9 có hướng nhìn ra sân vận động Mỹ Đình và Đại lộ Thăng Long. Thuận lợi tham gia các hoạt động thể thao hoặc di chuyển ra ngoại thành về phía Đại lộ Thăng Long.
icon-6Cách bến xe Mỹ Đình chỉ 3km giúp cư dân của biệt thự dễ dàng di chuyển tới bên xe và thuận lợi để đi đến các tỉnh thành khác.
icon-6Cách công viên Mai Dịch – 100m; ( dự án chuẩn bị khởi công) Công viên Yên hòa – 3,5km thuận lợi để Quý khách đi dạo, tập thể dục,…
icon-6Siêu thị Big C: nếu Quý khách muốn “đổi gió” thay vì đi dạo, mua sắm ngay tại khu đô thị thì có thể di chuyển một đoạn đường ngắn tới siêu thị Big C.
icon-6Một số trường Đại học danh tiếng của cả nước như: Đại học Quốc gia, Học viện Báo chị Tuyên truyền, Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn giúp phục vụ nhu cầu học tập của con em cư dân.
icon-6Bệnh viện 198 – 2km phục vụ như cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

Kết nối khu vực từ Biệt Thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn 

Vị trí biệt thự vinhomes gardenia cầu diễn
Kết nối khu vực biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn (ảnh minh họa)
 
Hãy thật nhanh tay đăng ký nhận thông tin mới nhất từ chủ dự án theo biểu mẫu đăng ký bên dưới. Có được những thông tin nhanh và chính xác giúp bạn sớm sở hữu Biệt thự Vinhomes Gardenia Cầu Diễn với giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét