Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Một số dự án có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội với gói vay 30.000 tỷ đồng từ nguồn vốn hỗ trợ của Nhà nước, trả góp trong 15 năm với lãi suất thấp.

Hiện nay, có rất nhiều các dự án chung cư mọc lên khắp các hướng của Thủ đô Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân. Để mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội làm nơi “an cư lập nghiệp” thì người dân cần phải tính toán thật kỹ lưỡng nhất là nguồn tài chính của mình. Theo khảo sát thì số lượng những người cần mua căn hộ là những người trẻ tuổi, các hộ gia đình có con nhỏ, có nhu cầu làm việc và sinh sống lâu dài tại Hà Nội. Chính vì vậy, thường họ sẽ tìm những căn hộ giá rẻ vừa hợp với túi tiền của mình.
 
Hiện nay, nhà nước có gói hỗ trợ vay 30.000 tỷ đồng với lãi suất thấp trả góp trong vòng 15 năm, để giúp cho nhiều người dân có cơ hội sở hữu căn hộ cho riêng mình. Dưới đây sẽ là thông tin một số dự án bạn có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội:
 

Dự án tổ hợp HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm


 
Một số dự án có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 1


Dự án tổ hợp căn hộ kiểu mẫu HH Linh Đàm


Đây là dự án tổ hợp căn hộ kiểu mẫu tại Linh Đàm có giá rẻ mà rất nhiều người quan tâm. Giá của căn hộ chỉ từ 500 triệu đồng/ căn. Tại các tòa HH1, HH2, HH3, HH4 được xây dựng gồm hệ thống các văn phòng dịch vụ thương mại và chung cư.
 
Tại đây rất thuận tiện khi di chuyển trên các tuyến đường tới trung tâm hoặc tới các trường địa học hay bến xe lớn.
 
Đây là dự án có quy mô lớn do Xí nghiệp xây dựng số 1 Lai Châu làm chủ đầu tư. Với mỗi một tòa sẽ chia làm 4 khối. Diện tích các căn hộ ở đây cũng rất linh hoạt dao động từ 45.88-76.27m2 và tất cả tầng 1 được bố trí là khu vực kiot có diện tích từ 30-82m2.
 
Với thiết kế căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, trang bị các thiết bị nội thất đầy đủ. Đặc biệt, khi mua các căn hộ tại đây thì sẽ được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng nên sẽ trợ giúp cho bạn một phần nào nguồn tài chính để có thể sở hữu căn hộ trong thời gian ngắn nhất.


Chung cư Gemek Tower


 
Nằm tại Khu đô thị Lê Trọng Tấn thì Gemek Tower là dự án mà người mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội không thể bỏ qua khi có nhu cầu về căn hộ.
 
Một số dự án có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội2


Vị trí tiện ích mà Gemek Tower đem lại


Đây là một trong các dự án nhà giá rẻ, được hỗ trợ vay vốn từ gói 30.000 tỷ đồng từ nhà nước. Nhưng điều đáng nói ở đây là cuộc sống của bạn sẽ được thừa hưởng cuộc sống tiện nghi nhất ngay tại đây với các dịch vụ hoàn hảo như trung tân mua sắm, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập, chăm sóc sức khỏe, khu nhà trẻ...không khí tại đây thì luôn thoáng đãng trong lành nên bạn có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn khi chọn căn hộ tại đây.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế rất linh hoạt từ 58-104m2 với 2-3 phòng ngủ/ căn hộ. Giá của các căn hộ ở đây chỉ từ 13.5 triệu/m2.


Chung cư HH2 ABC Dương Nội


HH2 ABC Dương Nội hay còn có tên là Xuân Mai The Sparks Tower có chủ đầu tư Xuân Mai xây dựng với tổ hợp chung cư cao cấp.
 
Một số dự án có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 3


Thiết kế căn hộ mẫu tại HH2 ABC Dương Nội


Với các căn hộ thiết kế từ 48-91m2 và giá căn hộ chỉ từ 834 triệu/m2. Tại vị trí đẹp mà giá cũng tương đối mềm nên những ai có nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội đừng bỏ qua các căn hộ tại đây. Đây là dự án được vay vốn hỗ trợ gói 30.000 tỷ đồng.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế nội thất đầy đủ như sàn gỗ nhập khẩu, trần thạch cao, các tủ, kệ bếp, thiết bị vệ sinh, giấy dán tường Hàn Quốc…
 
Ngoài ra, các tiện ích tại đây đầy đủ như sân tennis, sân chơi của trẻ, bể bơi, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng…Và không gian xanh sẽ tạo bầu không khí trong lành cho tổ hợp cư dân tại đây.
 
Trên đây là một số dự án có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội điển hình mà tiện ích đầy đủ mọi người có nhu cầu về căn hộ có thể tìm hiều. Hy vọng mọi có thể tìm cho mình được căn hộ ưng ý trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét