Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Những điều cần biết khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội không phải ai cũng nắm được những điều cần, tránh bị lừa để có thể chọn được một căn hộ ổn định lâu dài.
 
Những căn hộ dành cho những người có nhu cầu mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội thường là những căn hộ được xây dựng ở các dự án mini, các chung cư xa trung tâm. Thường thì những người có mức thu nhập thấp hoặc trung bình sẽ là các đối tượng cần mua căn hộ tại đây.
 
Tuy nhiên không phải ai cũng biết những điều cần khi mua căn hộ giá rẻ tại Hà Nội. Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hy vọng sẽ giúp ích được phần nào cho những người quan tâm và có nhu cầu chọn mua căn hộ giá rẻ.
 

Tài chính


Tài chính là vấn đề đặt ra đầu tiên cho mỗi ai có ý định mua căn hộ. Tuy nhiên, với nguồn tài chính cân nhắc thì bạn chỉ có thể chọn mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội  chứ ít người ao ước được sở hữu những căn hộ cao cấp, dát vàng.
 
Những điều cần biết khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 2


Nguồn tài chính của bạn xuất phát từ đâu?


Các nguồn tài chính có thể do bạn tích cóp được một phần giá trị của căn hộ, có thể có nguồn tài chính của cả người thân, bạn bè hỗ trợ. Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều các căn hộ trả góp bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên bạn cần lựa chọn kỹ các yếu tố cần thiết khi mua căn hộ trả góp trước khi quyết định.
 
Giá của căn hộ liên quan tới nguồn tài chính của bạn. Chính vì vậy tính toán cân đối giữa giá và vốn bạn đang có để có thể sở hữu căn hộ như ý.
 
Nếu mua trả góp nên tính toán khả năng nguồn tài chính hỗ trợ từ vốn vay ngân hàng là 50% thì hãy ký hợp đồng sở hữu căn hộ ngay nhé. Còn nếu chưa được thì cứ xem xét kỹ trước khi quyết định.
 

Dự án


 

Những điều cần biết khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 1

 

Dự án và cơ sở hạ tầng xung quanh rất quan trọng khi chọn căn hộ

Trong dự án bán các căn hộ thì cần xem xét đối với các căn hộ chưa hoàn thiện thì tìm hiểu chủ đầu tư của dự án có phải là đơn vị có kinh nghiệm, có tiềm năng tài chính hay không? Đối với các dự án đã hoàn thành thì có thể chọn lựa căn hộ, hỏi ý kiến chuyên gia và có thể một số cư dân đã mua căn hộ tại đây để tránh tình trạng bị cò.
 
Ngoài ra, cần tìm hiểu các tiện ích xung quanh dự án có những lợi gì cho cuộc sống hay không, môi trường xung quanh dự án có tốt không, nguồn nước sinh hoạt và nước thải. Cộng thêm hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy của tòa nhà.
 
Các dự án mà bạn có thể mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội nằm gần trung tâm thành phố hay không, có cơ sở hạ tầng tốt hay không cũng là một vấn đề cần lưu ý.
 

Nội dung hợp đồng


Vì các căn hộ giá rẻ thường thì có thể cắt bớt một số chi phí phát sinh và sẽ ghi vào hợp đồng khi ký. Chính vì thế mà nhiều người khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội  không đọc kỹ hợp đồng sẽ thường bức xúc và có thể là kiện tụng chủ đầu tư gây rắc rối đối với cả hai bên.
 
Tốt nhất cho cả bên mua và bán là cần xem kỹ hợp đồng có thể bổ sung hoặc điều chỉnh một số điều trong hợp đồng rồi thỏa thuận để cả hai bên không gặp vấn đề không đáng có xảy ra.
 
Cần chú ý các khoản phát sinh trong hợp đồng có thể không ghi rõ nên đề nghị chủ đầu tư trình bày rõ các nội dung chư rõ hoặc người mua chưa hiểu trong hợp đồng.
 
Những điều cần biết khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 3


Pháp lý là vấn đề gây phiền phức và rắc rối


Tính pháp lý của căn hộ cũng rất quan trọng và nó được ghi rõ ràng trong hợp đồng mua bán. Khi đó người mua có thể yêu cầu chủ đầu tư đưa ra các giấy tờ pháp lý của cả dự án cũng như căn hộ trước khi ký hợp đồng. Điều này đảm bảo căn hộ của bạn hợp pháp.


Phong thủy căn hộ


Có thể nhiều người chỉ nghĩ là chỉ cần có một căn hộ để ổn định và có điều kiện tốt cho con cái phát triển là được.Tuy nhiên, phong thủy cũng là điều đáng lưu ý.
 
Những điều cần biết khi mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 4


Phong thủy sẽ đem lại tài lộc cho gia chủ


Khi chọn được căn hộ có phong thủy tốt, đồ đạc hợp với gia chủ, hướng nhà, ban công cũng rất thích hợp thì gia chủ sẽ gặp tài, lộc trong làm ăn, con cái sẽ học hành tốt...Nên phong thủy là một yếu tố không thể xem nhẹ được.
 
Những điều cơ bản trên có thể sẽ giúp bạn mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội được thuận lợi mà không gặp các rắc rối sau này. Hãy cẩn thận để có được tương lai thịnh vượng. Chúc bạn sớm mua được nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét