Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Ít tiền nên mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội?

Nhiều người băn khoăn nên mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội? Mua đất và nhà mỗi một vấn đề đều có những lợi và bất cập riêng.
 
Để có một nơi an cư lập nghiệp lâu dài thì nhiều người sinh sống và làm việc tại Hà Nội ngày ngày tích cóp số tiền để vừa trang trải cuộc sống, cũng là để có thể có một nơi ở cố định. Nhưng những trường hợp đó thường là những người có nguồn tài chính không khá giả lắm.
 
Khi những người này có một số vốn ít thì họ lại rất băn khoăn không biết nên mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội, để có nơi ổn định cho cuộc sống cũng như việc học tập của con em họ.
Để mọi người có thể rõ hơn thì bài viết sẽ đưa một số thông tin hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.
 

Nếu chọn mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội


 
Ít tiền nên mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 1
 

Chỉ từ 550 triệu đã sở hữu căn hộ giá rẻ tại Hà Nội


Hiện nay, có rất rất nhiều các dự án chung cư mini, chung cư giá rẻ có thể đáp ứng được nhu cầu căn hộ của bạn. Chỉ từ 550 triệu khoảng 1 tỷ bạn đã sở hữu các căn hộ với diện tích từ 30m2.
Mặt khác, tại chung cư thì bạn có thể yên tâm an ninh tại khu vực, bạn sẽ không lo trộm cắp hay vấn đề gì đối với con cái của bạn.
 
Với căn hộ chung cư tuy ở cao tầng nhưng không khí sẽ rất trong lành,thoáng đãng và các dịch vụ về phòng chống cứu hỏa được đề cao.
 
Nếu bạn có con nhỏ thì có thể thoải mái vui đùa trong khu mà không lo sợ, đặc biệt một số tòa nhà có ngay hệ thống trường học tại tòa nhà giúp bạn không tốn nhiều thời gian đưa đón con đi học.
Hơn nữa tại các căn hộ chung cư thì sẽ được bố trí tại các nơi thuận tiện giao thông hay đường sẽ được hình thành rộng rãi nên rất tiện lợi cho việc di chuyển của bạn.
 
Nhưng trong những lợi ích từ chung cư thì ta cũng nên để ý chút về một số phiền toái khi chọn mua căn hộ chung cư.
 
Tại các căn hộ chung cư thì khi sửa chữa căn hộ cần được sự cho phép của ban quản lý dự án.Mặt khác bạn sẽ bị quản lý thời gian theo đúng quy định của nội khu. Điều đáng chú ý là khi căn hộ chung cư có giá rẻ sẽ nhanh xuống cấp, chất lượng không đảm bảo nên cũng là vấn đề cần suy xét.

Nếu chọn mua đất


Với số vốn nhỏ khoảng 1 tỷ chẳng hạn thì bạn khó có thể mua được một mảnh đất nội đô, ngoại đô thì có thể được.
Ít tiền nên mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội 2

Những lô đất thế này ở Hà Nội rẻ cũng gần tỷ


Mua đất được lợi thế là bạn có thể tự do xây dựng, thiết kế theo đúng ý của mình, tự do sửa chữa hay không bị ai quản lý thời gian hay quy định của đoàn thể.
 
Tuy nhiên, có mảnh đất là điều đã khó còn chi phí xây dựng lên cao như vậy thì bạn không đủ điều kiện để có thể chi trả các chi phí khi mua đất xây nhà. Chưa kể tới là bạn phải chờ đợi thời gian xây dựng, các chi phí phát sinh trong khu vực.
 
Khi mua một mảnh đất cần phải cân nhắc kỹ về các tiện ích không, có gần nơi con em bạn học hành, có là nơi để con bạn phát triển trong tương lai không.
 
Mua đất với vốn ít chắc chắn bạn sẽ chọn mảnh đất trong ngõ, giao thông không thuận tiện và có thể môi trường không đảm bảo và xa cơ quan, trường học con em…
 
Chính vì những yếu tố trên bạn hãy cân nhắc trước khi chọn mua đất hay mua nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội với số tiền ít do tích cóp được nhé. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn để sở hữu nơi ổn định cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét