Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Dự án vinhomes green city cầu diễn của tập đoàn VinGroup

Từ lâu tập đoàn VinGroup đã được biết đến như là người khổng lồ trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Sở hữu hàng loạt siêu dự án đẳng cấp quốc tế : Royal City, Vinhomes Times City ... và chuẩn bị cho ra mắt một siêu dự án khác ở phía tây của Thủ Đô Hà Nội dự án Vinhomes Green City Cầu Diễn (còn gọi :  Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Cầu Diễn,Vinhomes Gardenia).

Thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Green City Cầu Diễn :
 

Tên dự án Vinhomes Green City Cầu Diễn (thường gọi tắt là Vinhomes Mỹ Đình, Vinhome Cầu Diễn, Vinhomes Green City, Vinhomes Gardenia).
icon-6Diện tích đất cây xanh bao phủ dự án: 15.999m2
icon-6Khu vực đất ở có diện tích: 83.886m2, Trong đó:
+ Khu vực nhà liền kề, nhà vườn được xây dựng trên dịện tích là: 53,291m2.
+ Khu vực chung cư Vinhomes Gardenia được xây dựng với diện tích là: 16.413m2.
Theo dự kiến, chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sẽ được xây dựng kết hợp với công trình công cộng, thương mại dịch vụ và dự kiến sẽ xây khoảng 37 – 39 tầng.
icon-6Diện tích hệ thống giao thông nội bộ, lối vào nhà: 14.182m2
icon-6Diện tích đất bãi đỗ xe và công trình hạ tầng kỹ thuật ngầm: 2.159m2
icon-6Diện tích đất đường khu vực và phân khu vực (MCN 13,5m): 20.716m2
 

Khu đô thị Vinhomes Gardenia (Green city Cầu Diễn, Vinhomes Cầu Diễn) có quy mô 17,6 hecta, tọa lạc tại một trong những vị trí vàng cuối cùng của Mỹ Đình - trái tim của khu vực phía Tây Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính - thương mại hiện đại trong tương lai. Dù mới ra mắt thị trường từ những ngày đầu tiên của năm 2016 nhưng dự án ngay lập tức trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản, thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của đông đảo khách hàng, giới đầu tư và kinh doanh bất động sản.
"Sáng 10/1, lễ ra mắt dự án Vinhomes Green City Mỹ Đình (Vinhomes Gardenia và Khu căn hộ The Arcadia) do Tập đoàn Vingroup đầu tư đã chính thức diễn ra tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút gần 1.500 lượt khách hàng tham dự với hơn 500 giao dịch đặt chỗ thành công ngay khi vừa ra mắt. Đây là những con số vô cùng ấn tượng trên thị trường bất động sản tại Hà Nội thời điểm này".
 
Dự án Vinhomes Green City Cầu Diễn

Lễ ra mắt dự án Vinhomes Green City Cầu Diễn (ảnh minh họa)

Như vậy bạn có thể nhận thấy được mức độ hót và sự đặc biệt quan tâm của giới đầu tư, khách hàng tới  dự án, để không bỏ lỡ những tấm vé cuối cùng để sỡ hữu một căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề hay Shophouse bạn vui lòng để lại thông tin theo biểu mẫu bên dưới. Các chuyên viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi đang sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét