Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Nhà phố (shophouse) Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Shophouse Vinhomes Gardenia - Con gà đẻ trứng Vàng
 
Shophouse Vinhomes Gardenia có tổng số căn: 172 căn ; Diện tích từng lô: 88,5 – 267,2m2; Diện tích xây dựng từng lô: 73 – 190m2; Tầng cao: 4,5 tầng; Vị trí: Mặt đường Hàm Nghi và  tuyến phố mua bán Vinhomes Gardenia;
shophouse vinhomes gardenia mỹ đình
Phối cảnh shophouse Vinhomes gardenia mỹ đình(ảnh minh họa)

Shophouse được biết đến là loại hình được thiết kế có chức năng vừa để ở và cũng vừa để kinh doanh buôn bán tại chính căn hộ này. Loại hình căn Shophouse là một mô hình căn hộ mới, và đang là xu hướng hiện nay. Với một khu đô thị đẳng cấp và hiện đại, sở hữu các căn Shophouse ở nơi đây sẽ là con gà đẻ trứng vàng.

Những yếu tố quan trọng để lựa chọn shophouse

– Khu Shophouse phải có số lượng đủ lớn từ 500 căn hộ trở lên, điều này có ý nghĩa lớn đến việc kinh doanh của shophouse thì mới phát huy thế mạnh.
– Khả năng lấp đầy của dự án càng cao càng tốt, có đông cư dân về ở tạo thành cộng đồng dân cư sầm uất, từ đó phát sinh nhu cầu thương mại.
– Vị trí của Shophouse cũng vô cùng quan trọng nằm ở vị trí trung tâm dễ tiếp cận thì giá trị thương mại mới cao.
– Với những yếu tố trên có thể thấy rẳng, khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình với quy mô khoảng 17,63 ha. Trong đó, phần diện tích dành cho khu thấp tầng là hơn 53.200 m2 và khu cao tầng là hơn 16.400m2. Đúng với tên gọi Vinhomes Gardenia, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 31% toàn dự án, hệ thống không gian xanh có diện tích 121.000m2 có đầy đủ những yếu tố cần thiết để cho việc lựa chọn căn Shophouse lý tưởng.

Lý do nên đầu tư mua Shophouse Vinhomes Gardenia

– Số lượng căn Shophouse hạn chế hơn, được xây dựng hiện đại hơn, thông thoáng hơn. 
– Căn Shophouse nằm trong một khu đô thị kiểu mẫu Vinhomes Gardenia đẳng cấp, sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng để thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán;
– Thiết kế căn Shophouse độc đáo và sang trọng; Điển hình là thiết kế xẻ khe và việc dùng nhiều mặt kính giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tạo cảm giác “đem thêm không gian” vào từng căn thương mại Shophouse. Sảnh đi bộ trước mái hiên được chuyển thành đường đi dạo xanh mát, mặt chính hướng về trục đường phố qua không gian vườn, một mặt bên hướng về tuyến phố đi dạo; đặc biệt shophouse tại Vinhomes Gardenia hướng về phía quảng trường trung tâm sôi động, siêu cây chiếu sáng, sân khấu ngoài trời và sân chơi phun nước.
– Nằm tại vị trí trung tâm khu vực Mỹ Đình cũng như các tuyến phố chính và lớn trong khu đô thị Vinhomes Gardenia.
– Sản phẩm Shophouse của thương hiệu uy tín chủ đầu tư ông vua bất động sản VinGroup;
– Nguồn cung Shophouse hiện nay đang khá là khan hiếm mà cầu về loại hình căn này đang rất là lớn;
– Tân hưởng những tiện ích dịch vụ tiện nghi và đầy đủ mà khu đô thị Vinhomes Gardenia mang lại cho khách hàng;

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét