Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cần mua nhà hà nội 2 tỷ phần 1

Hiện nay, có rất nhiều dự án cung cấp căn hộ với những tiện ích hấp dẫn nhưng trên thị trường có rất nhiều khách hàng đang cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ ở gần khu vực trung tâm.

Thời gian càng những ngày cuối cùng của năm 2015 thì thị trường bất động sản càng nhộn nhịp và nóng hơn lúc nào hết. Có rất nhiều các tập khách hàng có nhu cầu căn hộ khác nhau nhưng tập khách hàng có đang cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ thì lại chiếm số đông trong dịp giáp tết.
 
Dưới đây là một số dự án cung cấp căn hộ khoảng 2 tỷ để khách hàng có thể theo dõi trước khi tới sàn giao dịch giúp tiết kiệm thời gian và công sức.
 

Dự án Goldmark City


Không ngớt lời khen ngợi và được ví như Times City thứ 2 thì Goldmark City nằm tại 136 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy được thiết kế mang phong cách Singapore với cuộc sống hiện đại, chuẩn không gian xanh trong lành mang lại cho cư dân của khu vực. Đây cũng đang chính là điểm dừng chân của nhiều khách hàng đang cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ chọn lựa.
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 1


Golden Mark City được mệnh danh Times City thứ 2


Goldmark City được thiết kế với các tòa tháp Ruby, Diamond, Sapphire, hệ thống trung tâm thương mại lớn và hệ thống trường học đạt chuẩn Quốc Tế. Goldmark City ngoài việc kế thừa những tiện ích mà khu vực mang lại thì tại đây cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp vượt trội.
 
Giá của căn hộ dao động từ 25-35 triệu/m2 với các căn hộ có diện tích từ 68 tới 178.9m2 như vậy diện tích căn hộ rất đa dạng và bất kể ai đang cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ thì có thể thỏa thích lựa chọn căn hộ tại đây để hưởng thụ cuộc sống xanh, hiện đại và đẳng cấp.
 
Dự án 219 Trung Kính hay MBLand Central Point

Một dự án nữa thuộc quận Cầu Giấy do công ty cổ phần Địa ốc MB làm đơn vị phát triển dự án và Công ty TNHH 19-12 Bắc Hà là chủ đầu tư. Với quy mô xây dựng là 3 tòa cao 29 tầng trên tổng diện tích khu đất là 7.106m2 với mật độ xây dựng khối đế là 50% và khối tháp là 40%.
 
Đây là dự án có vị trí rất đắc địa khi ngay gần với khu tập thể của Cục Cảnh sát điều tra C45 nên cư dân có thể yên tâm với an ninh trật tự của khu vực. Ngoài ra thì tại dự án là khu vực tập trung của nhiều cơ quan đầu não như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đang xây dựn Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao, Tổng cục đường bộ, Tổng cục Hải quan, Viện dầu khí….
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 2


Vị trí tiện ích của dự án 219 Trung Kính


Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với diện tích từ 64.7-69.9m2 với 2-4 phòng ngủ với giá bán từ 31.7triệu/m2. Với thiết kế hiện đại trong từng căn hộ sẽ giúp cho tối ưu diện tích của căn hộ và đặc biệt sự thiết kế không gian trong mỗi căn hộ rất gần với thiên nhiên. Như vậy ước tính căn hộ khoảng 2 tỷ và rất phù hợp với những khách hàng đang cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ.
Nếu bỏ qua căn hộ tại chung cư 219 Trung Kính thì đã bỏ lỡ một không gian sống hiện đại, sang trọng. Đặc biệt ngoài các tiện ích của chính tòa nhà thì liên kết khu vực chính là điều khiến bạn không bỏ qua, hơn nữa quận Cầu Giấy được cho là đất học của Thủ đô nên khi ai đã tới với 219 Trung Kính sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu tại đây.
 

Dự án 36 Hoàng Cầu


Là một dự án cao cấp với vị trí vô cùng đắc địa được thiết kế căn hộ thông minh mang đậm nét Châu Âu. Tổng dự án cung cấp 312 căn hộ trong đó có cả các căn hộ siêu cao cấp Penthouse với các căn hộ có diện tích linh động 64.8m2 đến 148.9m2 đó là các căn hộ, với Duplex thì diện tích từ 129.6-297.8m2 và các căn Penthouse 391.5m2-441.5m2. Giá của căn hộ từ 35 triệu/m2.
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 3


Dự án 36 Hoàng Cầu đem lại cuộc sống đẳng cấp


Nằm ở vị trí đắc địa thuộc quận gần các trụ sở đầu não của nhà nước, đặc biệt rất gần với trung tâm thành phố. Để có thể hưởng thụ cuộc sống sang trọng tại D.’Le Pont D’or với giá khoảng 2 tỷ. Đây là dự án điển hình cho những công trình cao cấp hiện nay tại thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét