Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sản phẩm của nhà đầu tư Uy Tín

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS). Bằng những nỗ lực không ngừng, VinGroup đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp Chung Cư Vinhomes – Trung tâm thương mại – Văn phòng – Căn hộ đẳng cấp tại các thành phố lớn. Vingroup chuẩn bị đầu tư trên khắp cả nước, có thể thấy định hướng phát triển nhằm nhắm vào loại hình resort cao cấp và các khu đô thị sinh thái.

Vingroup nhà đầu tư uy tín dự án VInhomes Gardenia Mỹ Đình
VinGroup – chủ đầu tư uy tín của dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Trong danh mục dự án bất động sản mà Vingroup chuẩn bị đầu tư có dự án chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, đây là dự án Chung Cư bao gồm các hạng mục Không gian sống xanhCác khu tiện ích (khu nhà hàng ẩm thực, khu chăm sóc sức khỏe, khu tập gym, hay khu trường học mẫu giáo..) các dãy nhà biệt thự liền kề…

Dự án VInhomes Gardenia Mỹ Đình
Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (Ảnh minh họa)
Với chủ đầu tư Vingroup, Chung cư Arcadia hứa hẹn sẽ trở thành khu chung cư và biệt thự cao cấp có một không hai ở phía Tây thủ đô. Các dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng được chủ đầu tư đặc biệt quan tâm và theo dõi, không chỉ vậy đến với dự án Vinhomes Gardenia khách hàng có thể tham gia những hội nghị về dự án, được giới thiệu về các tiện ích sẽ có ở Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, hay những hội thảo về dự án BĐS của Vingroup

Hội thảo về dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Hội Thảo Vinhomes Gardenia tại Mỹ Đình do Vingroup tổ chức (Ảnh minh họa)
Đến với Vinhomes Gardenia Mỹ Đình bạn cũng sẽ được nhận các chính sách ưu đãi, chính sách mua hàng với nhiều lợi ích khác nhau, khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn những căn hộ sang trọng và hiện đại.
Ngoài ra, Tập đoàn Vingroup còn mang đến hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao chỉ có tại những khách sạn hàng đầu thế giới như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao… cho cư dân  Vinhomes Gardenia.

Tập đoàn Vingroup là một chủ đầu tư uy tín đã khẳng định được thương hiệu bằng lịch sử thể hiện trách nhiệm và cam kết nhất quán, rõ ràng với khách hàng và đối tác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét