Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Nhà liền kề Botanica Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Hệ thống nhà liền kề Botanica

Nhà liền kề Botanica được tập đoàn Vingroup được thiết kế độc đáo nhất tiếp nối sự thành công của các dự án biệt thự trước đó, nhà liền kề Botanica tại Vinhomes Gardenia được thiết kế theo phong cách hiện đại,kết hợp không gian xanh thân thiện với môi trường.
Với mật độ diện tích xanh xung quanh dự án nhà liền kề Botanica được phủ rất nhiều cây xanh tạo thêm không gian ngoài trời dành cho công viên, nơi sinh hoạt chung hay sân chơi thể thao, nơi sinh hoạt giao lưu chung tạo nên một cuộc sống phong cách mới mà ít dự án có được. Ý tưởng thiết kế căn hộ biệt thự liền kề Botanica được tiến hành bởi: CPG Consultant, còn thiết kế khu biệt thự & tiện ích do công ty quốc tế West Green đảm nhiệm
+ Diện tích xây dựng biệt thự & nhà liền kề Botanica : hơn 53.000m2, trong đó biệt thự liền kề có 154 căn.
Diện tích đất từng lô : 74,5m2 – 320m2
Diện tích đất xây dựng từng lô : 52,9m2 – 250m2
Các căn hộ được xây dựng 4,5 tầng
Đặc biệt diện tích không gian cây xanh phủ có chiếm 69% tổng diện tích dự án.
Biệt thự liền kề Botanica vinhomes gardenia mỹ đình

Nhà liền kề Botanica Mỹ Đình (Phối cảnh)

Vị trí dự án nhà liền kề The Botanica.

Vị trí dự ánPhường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp đường K2 có hướng nhìn Sông Nhuệ.
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp đường N4. Hướng nhìn ra KDC Cầu Diễn.
  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp đường Hàm Nghi. Hướng nhìn QL32, khu dân cư thấp tầng.
  • Phía Tây Nam Tiếp giáp đường N9. Hướng nhìn Đại lộ Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình.
vị trí biệt thự Botanica Mỹ Đình
 
Nằm phía phải của khu đô thị Vinhomes Gardenia, khu nhà liền kề Botanica tiếp giáp với các con đường chính, những công trình nổi tiếng và quan trọng của thủ đô.
Tại khu nhà liền kề Botanica Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn Hàm Nghi, Đại lộ Thăng Long, Nguyễn Cơ Thạch, ngoài ra với vị trí tuyệt đẹp còn lại của quận Từ Liêm biệt thự liền kề gần với nhiều khu vực phát triển phía Tây như sân vận động Mỹ Đình , khu đô thị Mỹ Đình, Siêu thị Big C, tòa nhà Keang Nam…

LỢI ÍCH KHI MUA NHÀ LIỀN KỀ THE BOTANICA

Khi mua nhà liền kề Botanica Mỹ Đình Khách hàng có thể sử dụng với 2 mục đích là nơi an cư tận hưởng cuộc sống hoặc là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Cụ thể:

icon-6 Nơi an cư tận hưởng cuộc sống hoàn hảo

Mua nhà liền kề Botanica Mỹ Đình Khách hàng sẽ được sở hữu một môi trường sống lý tưởng như:
Tận hưởng bầu không khí trong lành (không ồn ào, không khói bụi, ô nhiễm) tốt cho sức khỏe;
Tận hưởng tiện ích tuyệt vời và hoàn hảo (từ vui chơi giải trí như khu vui chơi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu rèn luyện sức khỏe đến những tiện ích phục vụ cho hoạt động giáo dục như trường học Vinmec;chăm sóc sưc khỏe, dưỡng bệnh như bệnh viện Vinmec,…). Hệ thống tiện ích đồng bộ và đầy đủ giúp mang lại cuộc sống tiện nghi bậc nhất cho cư dân.

icon-6 Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Ngoài là nơi an cư lý tưởng, nhà liền kề Botanica Mỹ Đình còn là nơi để những Nhà đầu tư có cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Hầu hết các sản phẩm của Vinhomes Gardenia tại Mỹ Đình đều có thể dùng để sinh lời hấp dẫn.
Đối với sản phẩm nhà liền kề Botanica Mỹ Đình: bạn có thể sử dụng để đầu tư bằng cách mua biệt thự sau đó bán chênh. Điều này yêu cầu bạn phải có quyết định quyết đoán để chọn được căn biệt thự nhanh nhất, có vị trí đẹp nhất. Khi ấy cơ hội “lướt sóng” sản phẩm và mang về nguồn lợi cao sẽ càng lớn.
Với những ưu điểm nổi bật cùng những lợi thế tuyệt vời mà khu dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nói chung và nhà liền kề Botanica nói riêng có được thì sở hữu căn biệt thự này với mục đích sinh lời là một chủ ý hoàn toàn sáng suốt và đáng để đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét