Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Điều cần biết về biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đang được giới đầu tư bất động sản quan tâm nhất. Lý do gì biệt thự Vinhomes Gardenia mỹ đình lại được quan tâm ?

Biệt thự Vinhomes gardenia Mỹ Đình

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình (Ảnh minh họa)


1. Thiết kế ấn tượng theo tiêu chí Riêng Tư - Thanh Bình - Đẳng Cấp
Hướng tới một cuộc sống an cư đẳng cấp, biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được xây dựng và hội đủ những yếu tố như:
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Môi trường sống xanh – trong lành nhờ hưởng một không gian xanh mát từ hệ thống công viên cây xanh và hồ điều hòa giúp thanh lọc bầu không khí.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Không gian sống được thiết kế theo phong cách thanh bình, chú trọng vào yếu tố riêng tư giúp cư dân sinh sống tại biệt thự Botanica được hưởng trọng một cuộc sống tưởng. Cuộc sống tại biệt thự Botanica không khác gì những kỳ nghỉ dài hạn.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Với thiết kế 3,5 tầng, biệt thự Botanica sẽ cho bạn những khoảng không gian thoáng mát, đón ánh sáng tự nhiên và mang tới những nguồn sinh khí thịnh vượng và đem tới may mắn cho chủ nhân biệt thự.
019229-green-jelly-icon-symbols-shapes-check-mark8-sc44Yếu tố đẳng cấp được thể hiện ở kiến trúc hiện đại, sang trọng của các căn biệt thự và hệ thống tiện ích với tiện nghi bậc nhất.

2. Có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân

Vị trí biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình : Nằm trong hệ thống khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình về phía Tây Bắc của khu đô thị, phía trong của dự án và tiếp giáp với loại hình shophouse và biệt thự liền kề Botanica.
pilenVới địa hình này, biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình có lợi thế về không gian riêng, và tuyệt đối yên tĩnh, sẽ không phải chịu những tiếng ồn ào bụi bặm từ mặt đường mà ngược lại được hưởng một bầu không khí trong lành, xanh và sạch đảm bảo yếu tố “sống xanh – thở sạch”.
Ngoài lợi thế trên, biệt thự Botanica còn được hưởng những lợi ích từ vị trí chung của dự án, đó là gần với những vị trí chính trị, hành chính, giáo dục, văn hóa – xã hội. Cụ thể:
icon-6Phía Tây Nam của dự án tiếp giáp với đường N9 có hướng nhìn ra sân vận động Mỹ Đình và Đại lộ Thăng Long. Thuận lợi tham gia các hoạt động thể thao hoặc di chuyển ra ngoại thành về phía Đại lộ Thăng Long.
icon-6Cách bến xe Mỹ Đình chỉ 3km giúp cư dân của biệt thự dễ dàng di chuyển tới bên xe và thuận lợi để đi đến các tỉnh thành khác.
icon-6Cách công viên Mai Dịch – 100m; ( dự án chuẩn bị khởi công) Công viên Yên hòa – 3,5km thuận lợi để Quý khách đi dạo, tập thể dục,…
icon-6Siêu thị Big C: nếu Quý khách muốn “đổi gió” thay vì đi dạo, mua sắm ngay tại khu đô thị thì có thể di chuyển một đoạn đường ngắn tới siêu thị Big C.
icon-6Một số trường Đại học danh tiếng của cả nước như: Đại học Quốc gia, Học viện Báo chị Tuyên truyền, Đại học Khoa học Xã hội Nhân Văn giúp phục vụ nhu cầu học tập của con em cư dân.
icon-6Bệnh viện 198 – 2km phục vụ như cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe.

3. Tiện ích sống đẳng cấp biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.

Biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nằm trong tổ hợp của siêu dự án Vinhomes Gardenia do đó được kế thừa toàn bộ tiện ích được cung cấp lên tới 66 tiện ích :
- Hệ thống trung tâm thương mại, mua sắm
- Hệ thống siêu thị VinMart
- Hệ thống công viên, quảng trường
- Hệ thống bệnh viện quốc tế VinMec
- Hệ thống trường học chuẩn quốc thế VinSchool.

....
Tiện ích dịch vụ biệt thự vinhomes gardenia mỹ đình
66 Tiện ích siêu sang dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình(ảnh minh họa)
 
Để được tư vấn và lựa chọn căn biệt thự như ý, hãy để lại thông tin vào biểu mẫu bên dưới, các chuyên viên chuyên nghiệp và tràn đầy nhiệt huyết của chúng tôi luôn sẵn sàng gửi quý khách những thông tin mới nhất và tư vấn tận tình cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét