Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Cần mua nhà hà nội 2 tỷ phần 2

Những người cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi hiện nay có rất nhiều dự án để bạn có thể lựa chọn, dừng chân tại một nơi mà cuộc sống sẽ đầy đủ tiện ích nhất dành cho bạn và gia đình.
 

Chung cư 317 Trường Chinh


Là dự án nằm gần với dự án Royal City từng vang tiếng một thời nhưng 317 Trường Chinh vẫn nổi bật với những nét riêng cho riêng mình. Với chủ đầu tư đang để lại tiếng vang khi khởi động mới và tái khởi động một số dự án khác thì BID đã được coi là một trong số các ông trùm mới nổi trong ngành bất động sản.
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 4


Phối cảnh dự án 317 Trường Chinh


Đối với khách hàng cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ thì 317 Trường Chinh có thể là một dự án không thể bỏ qua với vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ và thiết kế sang trọng, hiện đại được chủ đầu tư với mức vốn 450 tỷ đồng. Với nguồn vốn lớn thì tại dự án sẽ tổ hợp gồm trung tâm thương mại, văn phòng hiện đại, căn hộ cao cấp.
 
Các căn hộ tại đây được thiết kế với diện tích từ 72.9-120m2 với giá bán từ 31 triệu/m2 và đây sẽ thỏa mãn với những khách cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ đang tìm kiếm hàng ngày và tại đây sẽ đem lại cuộc sống tiện ích đáng sống với khu vực trung tâm của dự án.
>>Chi tiết chung cư 317 Trường Chinh

Dự án FLC Star Tower 418 Quang Trung Hà Đông


Là dự án được kỳ vọng vào năm 2015 khi mà cũng một lúc chủ đầu tư là FLC đang thực hiện rất nhiều dự án có tiếng và FLC Star Tower cũng là một trong những dự án đang được chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ với mục đích mang lại cuộc sống tích hợp các dịch vụ sống cao cấp và tiện ích đầy đủ nhất.
 
Nằm tại phía Đông của thủ đô tòa nhà cao 41 tầng với sự tích hợp của trung tâm thương mại và các căn hộ cao cấp sẽ tạo nên một bộ mặt mới cho khu vực quận Hà Đông vào quý 4/2016 khi mà chủ đầu tư sẽ bàn giao các căn hộ.
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 5


FLC Star Tower một trong các dự án nổi bật phía Đông


Các căn hộ được bố trí rất linh hoạt có diện tích từ 60-114m2 với giá bán từ 25 triệu/m2. Trong tổng số căn hộ là 325 căn thì FLC Star Tower sẽ cung cấp nhiều căn hộ có giá khoảng 2 tỷ cho bạn lựa chọn. Và nếu bạn cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ thì đừng bỏ qua FLC Star Tower.

Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng


Ngoài mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng thì Imperia Garden nằm tại 143 Nguyễn Tuân, với hai mặt tiền lớn tại quận Thanh Xuân là một lợi thế của dự án. Nhưng không phải vì thế mà dự án tạo nên sức hút đối với khách hàng.
 
cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ 6


Vị trí vàng mà Imperia Garden sở hữu


Các khách hàng cần mua nhà Hà Nội 2 tỷ sẽ không tìm thấy dự án nào hơn Imperi Garden như:
- Vị trí đẹp khi nằm hai mặt tiền 203 Nguyễn Huy Tưởng và 143 Nguyễn Tuân; gần các trung tâm siêu thị lớn như BigC, gần bến xe Mỹ Đình, Sân vận động Mỹ Đình...
- Thiết kế theo chuẩn Singapore, môi trường xanh, sạch gần gũi với thiên nhiên;
- Là dự án vườn trong phố, trong dự án có khu vườn xanh bao quanh dự án;
- Giao thông nội bộ được đầu tư, quy hoạch quy củ;
- Hệ thống tiện ích trong khu vực đầy đủ;
- Hệ thống công viên xanh trong khu vực rộng lớn bao quanh;
- Thành phố thu nhỏ trọn vẹn trong dự án…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét