Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình tọa lạc tại vị trí “vàng” của Thủ Đô

Tọa lạc tại khu vực Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội, Với vị trí đắc địa của Vinhomes Gardenia sẽ đem tới lợi thế đi lại cho các cư dân sinh sống. Đặc biệt hơn, đây là giao điểm của : Bến xe Mỹ Đình, trung tâm thương mại Big C, trường học, Bệnh viện thể thao, sân vận động Mỹ Đình, Công viên Thủ Lệ, Học viện Báo chí tuyên truyền,…
 
Vị trí dự án vinhomes gardenia mỹ đình
Vị trí dự án Vinhomes Gardenia mỹ đình (ảnh minh họa)
Vị trí của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nằm ở khu trung tâm ngoại giao, giáo dục của Hà Nội, tiếp giáp với các quận Từ Liêm, Cầu Giấy, thuộc khu đô thị phía Tây trung tâm mới của thủ đô. Đây là khu vực sầm uất, rất sôi động và đông dân cư, điều đó mang lại lợi thế cho vị trí của khu đô thị,TT TM Vinhomes Mỹ Đình.
Phối cảnh dự án Vinhomes Gardenia cầu diễn mỹ đình
Quang cảnh Vinhomes Gardenia Mỹ Đình(ảnh minh họa)
Vị trí của Vinhomes Gardenia cách Trung tâm hội nghị Quốc Gia và sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình tầm 1.5 km. Điều đó giúp cho cư dân dễ dàng đi lại khi có những ngày hội lớn hay sự kiện thể thao toàn quốc mà không sợ đến muộn hay tắc đường. Không những vậy giao thông  tại đây rất thuận tiện với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội .Tuyến đường sắt này bao gồm 4 ga trung chuyển, trong đó một điểm đặt tại khách sạn Deawoo, rất gần với dự án 56 Nguyễn Chí Thanh.
dự án vinhomes gardenia mỹ đình, cầu điễn
Dự án Vinhomes Gardenia(ảnh minh họa)
Vị trí của Vinhomes Gardenia cũng thuận tiện chỉ mất 20 phút đi xe là tới công viên Thủ Lệ,công viên Cầu Giấy hay công viên Hòa Bình, giúp cho cư dân ở đây có thể thay đổi vị trí giải trí ngoài công viên thành phố những ngày làm việc căng thẳng mà không ngại ngần về vị trí đi lại. Vinhomes Mỹ Đình với vị trí vàng sẽ đáp ứng kì vọng của mọi cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét