Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Vinhomes Gardenia Mỹ Đình : biệt thự,liền kề,căn hộ,shophouse

1. Căn hộ chung cư cao cấp tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình mở bán 3 toà chung cư; mỗi toà chung cư cao từ 37 đến 39 tầng. Mỗi tầng được thiết kế đa dạng 19 căn hộ chung cư gồm nhiều loại hình căn hộ khác nhau như :
Dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Thiết kế thân thiện với môi trường của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
+ Căn hộ 55m2 có một phòng ngủ : Đây là loại hình căn hộ có diện tích chắc chắn sẽ được rất nhiều người ngắm tới, mỗi tầng có 2 căn hộ 55m2.
Thiết kế căn hộ dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Căn hộ 55m2 tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình   
Các căn hộ này được thiết kế : 1 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1WC + 1 bếp.
Căn hộ 55m2 của dự án chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được các chuyên gia bất động sản đánh giá là căn hộ có tính thanh khoản cao, phù hợp mua để ở và kinh doanh cho thuê.
Căn hộ Duplex -100m2 thiết kế 2 tầng: Mỗi một tầng của dự án chung cư Vinhomes Mỹ Đình chỉ có duy nhất một căn Duplex (được mệnh danh là biệt thự trong lòng chung cư), căn hộ Duplex được chia thành 2 tầng : tầng 1 với 60m2 và tầng 2 với 40m2, với những thiết kế phá vỡ không gian kiến trúc hiện tại, và được thiết kế với những phong cách kiến trúc mới lạ và sang trọng.

Thiết kế căn hộ Duplex Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Căn hộ Duplex Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Căn hộ Duplex tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình đã trở thành biểu tượng của bất động sản hạng sang và là đối tượng tìm kiếm của những người giàu có. Các khung cửa sổ kính mở rộng mang tới cho mỗi căn hộ quang cảnh riêng ngoạn mục, các góc nhìn panorama, không gian mở tràn ngập không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.
Các căn hộ góc 4 phòng ngủ – 120m2 – 129m2 : Hầu hết các dự án chung cư cao cấp, các căn hộ góc luôn là những căn hộ “hot” được rất nhiều người muốn sở hữu. Ở Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, mỗi tầng có 2 căn hộ góc được thiết kế 4 phòng ngủ, các căn hộ này được thiết kế dành cho các gia đình có đông thành viên và các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống.

Nội thất cao cấp Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

 
Căn hộ Vinhomes Gardenia có nội thất hiện đại (Ảnh minh họa)
Đây là các  “Căn Góc” nên rất thoáng, các phòng đều có hướng đón ánh sáng rất rộng; được thiết kế 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp. Trong đó 1 phòng vệ sinh được bố trí trong phòng ngủ Mater.

2. Biệt thự liền kề tiện nghi và thịnh vượng

Khu biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được quy hoạch đồng bộ với diện tích 53.291m2. Dự án này được Vingroup đặc biệt quan tâm đầu tư và mở rộng mạnh mẽ. Khu biệt thự cao cấp được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất Việt
Biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
 
Biệt thự liền kề tại Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Các căn biệt thự liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được thiết kế với kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng, hiện đại. Diện tích biệt thự liền kề từ 100 – 150m2 giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những không gian sống rộng rãi, lý tưởng cho gia đình bạn. Không những vậy, sở hữu các căn biệt thự liền kề được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi. Dự án Vinhomes Gardenia My Đình sẽ đảm bảo cho bạn những khu biệt thự văn hoá và có tinh thần cộng đồng đoàn kết.

3. ShopHouse – Kinh doanh sinh lời

Nhà phố thương mại – Shop House được xây dựng theo phong cách hiện đại và tiện nghi, sang trọng và trang nhã phù hợp với hiếu thị của  khách hàng.

ShopHouse Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Nhà phố thương mại – điểm nhấn của Vinhomes Gardenia Mỹ Đình
Nhà phố thương mại – Shop House của Vinhomes Gardenia nằm trong dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nên cũng sở hữu những tiện ích và dịch vụ cao cấp; thừa hưởng không gian xanh và bầu không khí trong lành giúp cả chủ sở hữu và khách hàng tham quan mua sắm đều cảm thấy thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét