Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Chung Cư Arcadia – Vinhomes gardenia Mỹ Đình

Chung cư The Arcadia - Dự án Vinhomes Gardenia (Vinhomes Mỹ Đình) là dự án căn hộ cao cấp thuộc Khu đô thị phức hợp cao cấp đầu tiên của Vingroup tại cửa ngõ phía Tây của thủ đô, tọa lạc tại một trong những khu vực phát triển năng động nhất trong những năm qua - Khu đô thị Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Khu căn hộ chung cư Arcadia bao gồm 3 toà chung cư A1, A2, A3 

– A137 tầng
– A237 tầng
– A339 tầng
TÒA CĂN HỘ A1
Là một trong 2 tòa căn hộ nằm ngay mặt đường Hàm Nghi, The Arcadia A1 sở hữu tầm nhìn hướng ra sông Nhuệ và nằm sát cạnh các tiện ích quan trọng như vườn Nhật, khu vui chơi trẻ em, khu tập yoga…
Số tầng: 37 tầng
Số tầng dịch vụ: 02 tầng
Số tầng hầm: 02 tầng
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 648 căn hộ
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 4 phòng ngủ.
TÒA CĂN HỘ A2
Nằm đối xứng The Arcadia A1 qua bể bơi chính của khu đô thị với tầm nhìn hướng về trung tâm thủ đô Hà Nội, tòa căn hộ The Arcadia A2 nằm gần kề các tiện ích như bãi đỗ xe nhanh, vườn chơi cờ, vườn ẩm thực, khu vui chơi trẻ em…
Số tầng: 37 tầng.
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 648 căn hộ.
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 3 phòng ngủ.
TÒA CĂN HỘ A3
The Arcadia A3 là tòa căn hộ cao nhất trong khu The Arcadia, tiếp giáp sân chơi tennis, bể bơi trung tâm, sân chơi trẻ em, vườn xuân, và đường chạy bộ… Phóng tầm nhìn từ tòa A3, bạn sẽ chiêm ngưỡng góc nhìn xanh tuyệt đẹp trải dọc khu đô thị.
Số tầng: 39 tầng.
Loại căn hộ: Căn hộ 1 tầng và Căn hộ thông tầng (duplex)
Số căn hộ: 741 căn hộ.
Diện tích căn hộ: Từ 54m2 đến 146,8m2.
Số phòng ngủ: Từ 1 đến 4 phòng ngủ.
Các căn hộ chung cư Acardia được thiết kế theo không gian mở, phân chia thành những không gian chức năng riêng biệt nhưng vẫn kết nối linh hoạt với nhau. Theo dự kiến, khu chung cư  Acardia Mỹ Đình được thiết kế mỗi tầng sẽ rất đa dạng về diện tích căn hộ và kiến trúc không gian.
Vinhomes Gardenia đem đến các căn hộ chung cư cao cấp từ 1 đến 4 phòng ngủdiện tích linh hoạt từ 54m2 đến 146,8m2 , đặc  biệt còn có sự xuất hiện của căn duplex 2 tầng với diện tích 100m2.

Các loại căn hộ chung cư Arcadia bao gồm : 

+ Căn hộ 1 phòng ngủ  (54 m2-57 m2) :  1 Phòng ngủ + 1 Bếp + 1 Khách + 1 WC 
+ Căn hộ 2 phòng ngủ  (78.5 m2–85.7 m2) : 2 phòng Ngủ + 1 Bếp + 1 Khách + 1 WC
+ Căn hộ 3 phòng ngủ  (104 m2–122 m2) : 3 phòng Ngủ + 1 Bếp + 1 Khách + 2 WC 
+ Căn hộ 4 phòng ngủ  (129 m2–146.8 m2) : 4 phòng Ngủ + 1 Bếp + 1 Khách + 3 WC
+ Căn hộ Duplex (98 m2 – 102 m2) : Thiết kế 2 tầng  với không gian thoáng và kiến trúc độc đáo

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHÁC BIỆT CHUNG CƯ ARCADIA MỸ ĐÌNH

icon-6Tập đoàn VinGroup – Chủ đầu tư uy tín: Chung cư Arcadia Mỹ Đình được đầu tư bởi “người khổng lồ” Vingroup – chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Trong đó những dự án Vinhomes đã và sắp ra mắt thị trường luôn tăng giá trị theo thời gian.
Tập đoàn Vingroup khẳng định sự uy tín của mình thông qua những dự án chung cư cao cấp : Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Times City,… hay các dự án sắp tới được đặt nhiều kỳ vọng như: Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Liễu Giai,…Việc đầu tư vào dòng chung cư cao cấp của Vingroup chính là lựa chọn tuyệt với nếu bạn muốn chọn  khả năng sinh lời cao.
icon-6Chung cư Arcadia tọa lạc tại mảnh đất vàng:  Chung cư Arcadia nằm tại mảnh đất vàng cuối cùng trên tuyến đường Hàm Nghi – Nam Từ Liêm – Hà Nội.  Khu chung cư cao cấp nằm tại vị trí đặc biệt, giao với các tuyến đường quan trọng và gần những khu vực trọng điểm của Hà Nội như : các trường đại học; bệnh viện 198; các trung tâm thương mại..v..v
Chính vì vậy giúp cư dân có thể thuận tiện giao thông, và ngay cả việc mua để đầu tư cũng có tiềm năng phát triển rất lớn.
icon-6Chung cư được bàn giao trong thời gian ngắn: Hầu hết các dự án chung cư cao cấp Vinhomes trước đó đều có một đặc điểm chung là luôn chính xác về thời gian bàn giao và tiến độ xây dựng của dự án đã cam kết với khách hàng. Chính vì thế dự án chung cư cao cấp Arcadia đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm cả cư dân phía tây thủ đô Hà Nội….
icon-6Môi trường sống cân bằng: Chung cư Arcadia sở hữu một môi trường sống lý tưởng với không gian xanh, tiện ích vượt trội. Sống tại đây không chỉ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí xanh mà còn môi trường sống sạch sẽ giúp bạn cân bằng lại trạng thái, sức khỏe thể chất và sức khỏe tâm hồn nhằm mục đích thả lỏng cơ thể, loại bỏ những mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống, hướng tới một cuộc sống tích cực hơn, hạnh phúc hơn.
icon-6Là thành viên trong cộng đồng văn minh: Hầu hết các dự án khu đô thị Vinhomes chủ đầu tư đều muốn xây dựng một đô thị văn minh – sầm uất nơi mà các cư dân có trình độ văn hoá cao, cuộc sống được ổn định đảm bảo. Hơn thế, sống tại đây cư dân còn có cơ hội làm quen và giao lưu với nhiều người, tạo mối quan hệ tình làng nghĩa xóm tại chung cư cao cấp,… nhờ đó phát triển toàn diện cuộc sống xung quanh.
icon-6Sở hữu những dịch vụ, tiện ích hàng đầu Chung cư Arcadia sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ vượt trội như: khu nhà phố thương mại; khu vui chơi trẻ em; khu bể bơi; khu chăm sóc sức khỏe Vinmec; hệ thống cảnh quan cây xanh; hệ thống trường học Vinschool; phòng tập Gym;… giúp những người sống tại dự án có được cuộc sống tiện nghi và hiện đại bậc nhất.

Kết nối khu vực của Chung cư Arcadia

Khoảng cách giữa Chung cư Arcadia Mỹ Đình đến nhiều khu vực trọng điểm khác:
  • Cách bến xe Mỹ Đình – 3km
  • Cách Đại học Quốc Gia – 2km
  • Cách bệnh viện 198 – 2km
  • Cách siêu thị Big C – 5km
  • Cách Học viện báo chí tuyên truyền – 1,4km
  • Cách Đại học Khoa học xã hội Nhân Văn – 2,5km
  • Cách Khách sạn 5 sao Marriott – 1km
  • Cách Công viên mai dịch ( sắp khởi công) – 100m
  • Cách Công viên Yên hòa – 3,5km
  • Ngoài ra, để di chuyển tới những khu vực như: Hồ Gươm, sân bay Nội bài chỉ mất 30 phút đi xe.


Tiện ích xung quang dự án đa dạng với chất lượng vượt trội 

Khu vui chơi giải trí ngoài trời
Hệ thống khu vui chơi ngoài trời vừa là sân chơi giải trí cho trẻ nhỏ vừa là nơi người lớn tuổi dừng chân nghỉ mát ngắm con em vui đùa xung quanh không gian xanh. Đặc biệt, với không gian vui đùa đem đến những kỷ niệm khó quên cho trẻ lại vừa giúp bậc phụ huynh cảm thấy đảm bảo an toàn cho con em.

Khu Nhà Phố Thương Mại ( ShopHouse Vinhomes Mỹ Đình)

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình xây dựng hệ thống nhà phố thương mại với đầy đủ các mặt hàng, tạo điều kiện cho cư dân sinh sống tại chung cư Arcadia không cần phải di chuyển xa mà chỉ cần vài bước chân là có thể sở hữu vật dụng mình muốn.
Hệ thống trường học Vinschool
Hệ thống trường học liên cấp Vinschool là môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, được chắt lọc những phương pháp giáo dục khoa học hiệu quả để mang tới môi trường giáo dục tốt nhất cho các em của cư dân Vinhomes Gardenia Mỹ Đình.
Bệnh viện đa khoa Vinmec
Nằm trong khu đô thị Vinhomes Gardenia sang trọng, Vinmec là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế hiện đại bậc nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho cư dân của Vinhomes nói riêng, của cộng đồng nói chung.
Hệ thống cảnh quan cây xanh 
Hệ thống cảnh quan cây xanh thanh lọc không khí, mang đến không gian trong lành, thoáng mát có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện tâm trạng và kéo dài tuổi thọ cho cư dân Vinhomes.

TẠI SAO NÊN MUA CHUNG CƯ ARCADIA MỸ ĐÌNH ? 

Tại thời điểm hiện tại, Chung Cư Arcadia đang là một dự án được liệt kê vào danh sách dự án chung cư cao cấp năm 2016  mặc dù sắp ra mắt vào thời điểm sắp tới, nhưng dự án đã gây dựng được tiếng vang và sự chú ý mạnh mẽ của đông đảo khách hàng, nếu muốn có một cuộc sống hoàn thiện cân bằng quý khách thực sự không thể bỏ qua sự lựa chọn về dự án này:
+ Thiết kế ưu việt :  Với 75% diện tích dự án được phủ thảm thực vật xanh tạo ra bầu không khí trong lành và xanh mát giúp cư dân được sống trong một môi trường sống lý tưởng gần gũi với thiên nhiên tốt cho sức khỏe.
+  Chủ đầu tư uy tín : Được đầu tư bởi Vinhomes – thương hiệu hàng đầu về bất động sản tại Việt Nam
Bàn giao căn hộ chính xác : Uy tín của Chủ đầu tư – tập đoàn Vingroup chính là đảm bảo được yếu tố xây dựng của dự án. Điển hình, những dự án đã hoàn thành trước đó chưa có một dự án nào làm chậm chễ tiến độ xây dựng hay thời gian bàn giao của Khách hàng và dự án Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cũng không ngoại lệ
+ Chính sách hỗ trợ mua căn hộ : Những khách hàng trả trước giá trị căn hộ sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. Đối với khách hàng trả góp sẽ được hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong năm đầu cùng 1 năm ân hạn gốc
+ Chính sách hậu mãi : Ưu điểm khi sở hữu căn hộ của Vinhomes nói chung và Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nói riêng chính là chính sách hậu mãi (chăm sóc cư dân) tốt.

 

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA CĂN HỘ ARCADIA A1 DỰ ÁN VINHOMES GARDENIA
(Thời gian áp dụng: Từ ngày 04/01/2016)


Quà tặng Vinhomes GardeniaQÙA TẶNG CỰC LỚN

 Gói Miễn phí rau VinEco 03 tháng: KH mua CH Arcadia được tặng 08 gói rau/tháng (mỗi gói 2-3kg) trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày gửi rau (tháng 03/2016) với điều kiện KH đặt cọc đủ 30% giá bán CH.
 Gói Voucher Vinschool: KH mua CH được Voucher VinSchool trị giá 50 triệu đồng.
 Gói Miễn phí Dịch vụ Quản lý 03 năm: không bao gồm các chi phí liên quan đến dịch vụ phải trả cho bên thứ 3 như: trông xe, điện, nước nóng lạnh, thông tin liên lạc, truyền hình cáp … (Áp dụng cho khách hàng mua CH trước 31/01/2016)
(*): Khách hàng không nhận quà tặng không được quy đổi ra tiền mặt

Hỗ trợ lãi suất Vinhomes Arcadia - Vinhomes Gardenia CHÍNH SÁCH TÀI CHÍNH ƯU VIỆT

 Chính sách hỗ trợHỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị CH (có VAT) trong 25 năm kể từ ngày giải ngân
 Chiết khấu không vayKH không tham gia CT HTLS được chiết khấu 7,5% giá bán CH VinhomesArcadia (chưa VAT)
 Lãi suất trả trước: KH thanh toán trước hạn được hưởng Lãi suất chiết khấu 8%/năm trên Khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Được chiết khấu thẳng vào giá bán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét