Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội-Giảm áp lực tài chính

Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội chính là giải pháp giúp cho nhiều gia đình giảm áp lực về tài chính khi mà nhu cầu về nhà ở đang là rất cần thiết trong đời sống hàng ngày.

Theo các chuyên gia bất động sản thì mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội chính là giải pháp có thể giúp cho nhiều dự án phát triển như hiện nay và hơn nữa là giải quyết nhu cầu về nhà ở là cấp bách hơn cả.
 
Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội-Giảm áp lực tài chính 1


Gánh nặng tài chính là vấn đề chính trong mua căn hộ


Mặc dù Bộ xây dựng có thống kê rằng đến cuối năm 2015 tính trên toàn quốc có thêm 1 triệu m2 nhà ở giá rẻ và nhà ở xã hội nữa. Thế nhưng nhu cầu về nhà ở giai đoạn cuối năm tăng mạnh khiến các dự án vẫn cháy hàng và nhiều dự án phải đẩy nhanh tiến độ để cung cấp cho thị trường các căn hộ.
 
Do chính sách mở cửa mà hình thức mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội được dễ dàng hơn giúp cho nhiều người dân có thể dễ dàng sở hữu căn hộ. Đặc biệt gói vay 30.000 tỷ của Chính phủ đã giải quyết rất nhiều hộ gia đình có nhà mà không lo vấn đề tài chính.

Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội-Giảm áp lực tài chính 2


Hình thức vay tiền mua căn hộ là giải pháp để sở hữu căn hộ của nhiều hộ gia đình


Khi muốn sở hữu căn hộ không ai không bị gánh nặng tài chính đè nặng khi mà tính toán ngược xuôi vẫn chưa đủ tài chính để chi trả cho chủ đầu tư giá trị căn hộ. Nhưng hình thức mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội ra đời đã giúp cho nhiều gia đình nô nức chọn căn hộ mà không gặp phải nhiều trăn trở về mặt tài chính, họ có thể thoải mái tư tưởng hơn khi chọn căn hộ.
 
Nhu cầu thị trường về căn hộ cao như hiện nay cũng chính là do họ không còn lo ngại nhiều về vấn đề tài chính và hỗ trợ từ phía ngân hàng, nhà nước nên càng về thời điểm cuối năm thì thị trường càng khan hiếm căn hộ do nhu cầu quá cao.
 
Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội-Giảm áp lực tài chính 3


Mua nhà trả góp ngày càng dễ dàng


Hình thức trả góp ra đời không những giúp cho các hộ gia đình giảm được vấn đề tài chính mà còn giúp cho các chủ đầu tư có thể xả được các căn hộ trong các dự án. Nhiều dự án có thể bán căn hộ trong thời gian ngắn giúp chủ đầu tư có thể có vốn quay vòng để thực hiện các dự án khác. Sự hình thành của việc mua căn hộ trả góp không những giảm áp lực tài chính cho chính người mua nhà mà còn giải quyết cho cả chủ đầu tư.
 
Mua nhà chung cư trả góp tại Hà Nội chính là giải pháp rất hiệu quả giúp cho việc giảm áp lực về tài chính cho bên cung cũng như bên cấp căn hộ. Và trong tương lai gần thì hình thức này dự kiến sẽ là chủ đạo trên thị trường bất động sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét