Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park

Đặc biệt tại dự án có khu gọi tên là Biệt thự đơn lập The Manor Central Park. Đây là khu được đánh giá là đỉnh cao của sự sang trọng, tinh tế và hiện đại. Khu biệt thự đơn lập là món quà dành tặng cho những ai yêu thích không gian yên bình, thuần khiết và mới mẻ đồng thời là nơi nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc và nơi cả gia đình quây quần bên nhau.

Biệt thự đơn lập the manor central park -1

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park nằm trong tổng thể Khu đô thị The Manor Central Park


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park chính là sự khẳng định sự vượt trội của một tổng thể Khu đô thị The Manor Central Park mà Bitexco tạo ra. Tại đây có 18 căn Biệt thự đơn lập Bạch kim và 03 căn biệt thự đơn lập Kim cương.

Khi sở hữu căn biệt thự đơn lập sẽ được tận hưởng không khí trong lành, phong cảnh đẹp của những con đường cây cối đem lại và đặc biệt không gian của công viên Chu Văn An đem lại thêm sự thoáng mát. Sự cộng hưởng này sẽ giúp cho căn Biệt thự đơn lập The Manor Central Park như là một khu nghỉ dưỡng dành cho cuộc sống hưởng thụ hiện nay.


Biệt thự đơn lập the manor central park


Sự tỏa sáng của Biệt thự đơn lập The Manor Central Park về đêm


Đặc biệt hơn là những khu mua sắm sầm uất, các dịch vụ vui chơi giải trí, bể bơi, khu phố đi bộ, chợ đêm, các trung tâm thương mại...nằm trong Khu đô thị The Manor Central Park sẽ luôn hoạt động và bạn sẽ không phải ra ngoài đường với giao thông ùn tắc và bụi bẩn.

Hơn nữa, tại đây có khu vườn rộng nên có thể thỏa thích trồng cây theo ý muốn của mình.


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Bạch kim


Biệt thự đơn lập Bạch kim  được xây dựng với 18 căn và mỗi căn thiết kế với 4 tầng và 1 gác lửng với diện tích 541.46m2.

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park -1- bạch kim


Thiết kế Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Bạch Kim


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park -2 - bạch -kim
 
 

Sự bố trí khéo léo khiến căn hộ rất thoáng và đẹp
 

 Đây là khu biệt thự được bố trí rất đẹp và khoa học. Từ những đồ nội thất quan trọng, sự bố trí các phòng và màu sắc rất hài hòa. Các căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, có phòng đọc sách và hệ thống đèn chiếu sáng giúp cho căn hộ của bạn lung linh.
 

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Kim cương
 

Chỉ thiết kế xây dựng có 03 căn với mỗi căn thiết kế 03 tầng và 01 gác lửng trên tổng số 1029.42m2. Đây là phần diện tích mà khá nhiều người khó tìm kiếm được trên thủ đô Hà Nội hiện nay.

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park  - KimCuowng


Thiết kế Biệt thự đơn lập The Manor Central Park

 
Với căn biệt thự đơn lập Kim cương thì căn phòng rất rộng rãi có thể dùng cho nhiều thế hệ gia đình. Đặc biệt ở đây sự bố trí và trang trí căn hộ có thể theo ý của chủ nhân.
 
Từng chi tiết nhỏ trong căn biệt thự đơn lập Kim Cương được các kiến trúc sư Mỹ và Nhật chăm chút từng chi tiết một. Chính vì vậy mà Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Kim cương nhìn từng góc cạnh lúc nào cũng lung linh và sang trọng mà chưa kiếm được tại dự án nào.

Biệt thự đơn lập The Manor Central Park -2 kim cuong


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Kim Cương là căn nhà mơ ước


Biệt thự đơn lập The Manor Central Park Bạch Kim và Kim Cương sẽ mang lại cho bạn không gian gần gũi, mà lại lịch sự. Sự tỏa sáng của các căn biệt thự đơn lập là một phần đóng góp vào sự hoàn mỹ cho Khu đô thị The Manor Central Park.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/biet-thu-don-lap-the-manor-central-park-kim-cuong-va-bach-kim-71.aspx
Các dự án hot: http://www.muanhadep.vn/Du-an-bat-dong-san.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét