Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng chú ý

Thị trường bất động Hà Nội lúc nào cũng nóng bởi thông tin các dự án hàng ngày được cập nhật, trao đổi. Trong đó, các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội luôn là tâm điểm của các sàn giao dịch.
Sự nóng lên của hàng loạt các dự án khủng như Times City giai đoạn 2 với Park Hill, dự án Vinhomes Riverside, Vinhomes Trần Duy Hưng, Imperia Gardend, Legend Tower, Goldsilk Complex….đã cho thấy được sự bùng nổ của ngành bất động sản và sức nóng của các sàn giao dịch.
Dưới đây sẽ là một số dự án khủng đang được chú ý nhất:

Vinhomes Trần Duy Hưng

 

Nằm tại cử ngõ phía tây của Thủ đô thì đây là một trong số dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội tiềm năng. Được thiết kế là một tổ hợp các căn hộ cao cấp,hệ thống văn phòng, thương mại, với ấn tượng của dự án là có 2 mặt tiền là ngã tư Trần Duy Hưng với Phạm Hùng giao với Khuất Duy Tiến.
 
Các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng chú ý 1


Vinhomes Trần Duy Hưng - Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội được chú ý nhiều


Nằm tại vị trí này thì Vinhomes Trần Duy Hưng rất thuận lợi về giao thông với các ngả đường của Thủ đô.
Được xây dựng tại mảnh đất rộng 5ha và với tập toàn giàu kinh nghiệm như Vingroup thì dự án này được nhiều người kỳ vọng và quan tâm.
 

Legend Tower Nguyễn Tuân


Đây là một trong các Các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng chú ý. Với vị trí nằm tại địa bàn quận Thanh Xuân cũng tại vị trí 2 mặt tiền là Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum thì Legend Tower là dự án nổi bật tại khu vực.
 
Nằm tại vị trí này thì Legend đã được đồng bộ về cơ sở hạ tầng so với các dự án khác. Tuy chủ đầu tư của dự án mới bắt tay sang ngành bất động sản nhưng lại là tập đoàn lớn mạnh và thành công ở nhiều lĩnh vực khác về thương mại, nhà hàng…
 
Các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng chú ý 2
 

Legend Tower là một trong những dự án có chủ đầu tư lớn


Giao thông quanh khu vực rất thuận lợi với các tuyến đường như Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Đống Đa hay Cầu Giấy đều thông thương thuận lợi.
 
Điểm nổi bật của dự án là áp dụng các bước xây dựng tiên tiến với những tường chịu lực thay cho phương pháp xây dựng cổ điển sẽ làm giảm các góc chết và tăng diện tích sử dụng cho các căn hộ.
 
Legend Tower là điểm sống lý tưởng với đầy đủ các tiện ích và cơ sở hạ tầng sẵn có.

Imperia Garden Hà Nội


Thương hiệu Imperia là cái tên được xuất hiện lần đầu tiên trên Hà Nội, chính vì vậy ngay từ những ngày đầu dự án đã được rất nhiều người tò mò, quan tâm và chú ý tiến độ hàng ngày.
 
Tọa lạc tại 203 Nguyễn Huy Tưởng là nơi tập trung rất nhiều các cư dân, đầu não kinh tế. Imperia Garden đã sinh ra tên “Vườn trong phố” và “dự án bao căm” đây là 02 khái niệm mới mà chỉ ở dự án mới có được. Những tên này dành riêng cho dự án và nó chính là sự bao quanh của vườn trong khu dân cư.
 
Các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội đáng chú ý3


Imperia Garden - Vườn trong phố


Đặc biệt trong khu dân cư sẽ lộng lẫy như những khu phố sang trọng, lung linh ánh đèn. Do đó, Imperia là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội không thể không nhắc tới.
 
Mỗi một dự án đều mang một dáng dấp khác nhau và nó là những tâm huyết của rất nhiều người từ Chủ đầu tư, đơn vị thi công cho đến những người công nhân trên công trường. Và các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội ngày sẽ được nâng cao về chất lượng nhằm nâng cao đời sống của người dân ngày càng cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét