Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội nên chọn khu vực nào? phần 1

Việc chọn mua một căn hộ cũng đã là khó khi lựa chọn căn hộ vừa, hợp với túi tiền. Tuy nhiên, muốn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội thì chọn khu vực nào là tốt nhất?
 
Có lẽ đây chính là sự băn khoăn của nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu mua căn hộ và để mọi người không thắc mắc nhiều thì nên khảo sát các dự án tại các khu vực:
 

Khu vực phía Tây Thủ đô


Nếu chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội thuộc khu vực phía Tây thì là một quyết định sáng suốt khi đây là một khu vực tỏa sáng của thị ngành bất động sản. Hiện tại, chắc không ai có thể không nhớ tới các cơn sốt về bất động sản trong những năm gần đây. Sự ra đời của các khu đô thị lớn như Mỹ Đình, Mễ Trì cùng với sự hoàn thiện về hệ thống giao chính là sự thu hút và điểm sáng cho khu vực.
 
Hiện nay thì cơ sở hạ tầng được đầu tư về nhiều trục đường lớn như Đại Lộ Thăng Long, trục đường Lê Văn Lương kéo dài, đường quốc lộ 32, vành đai 2,3...càng khiến cho các dự án trở nên hấp dẫn hơn. Chính vì vậy, tại khu vực phía Tây thì đáp ứng được rất nhiều nhu cầu về căn hộ cho thị trường.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội khu vực tây


Phía Tây thị trường bất động sản luôn sôi động


Một số dự án có thể mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại khu vực phía Tây như Thăng Long Victory, Gemek Tower, The Pride....cũng đã tạo sự sôi động cho các sàn bất động sản.
 
Hiện nay, trên thị trường bất động sảm có rất nhiều các vấn đề cần lưu ý khi mua nhà như chất lượng cuộc sống, cơ sở hạ tầng, các cơ quan trọng điểm, giao thông...Và những điều này thì tại các dự án phía Tây luôn đáp ứng được. Do vậy mà các dự án tại khu vực chưa bao giờ giảm nhiệt.


Phía Đông của Thủ đô


Không được sôi động hay không có những thời kinh hoàng như các dự án phía Tây. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại khu vực vì hiện nay thì hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đang được cải thiện đáng kể và các dự án đang rất thu hút những nhà đầu tư.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tây


Tuy không là điểm sáng như phía Tây nhưng các căn hộ giá rẻ phía Đông vẫn hút khách


Khu vực phía Đông có lợi thế hơn phía Tây là sự xuất hiện của các cây cầu, cùng với sự xuất hiện của nhiều khu đô thị mới như Vincom Village, Sài Đồng, Việt Hưng...khiến cho khu vực này có thêm sự thu hút các nhà đầu tư. Môi trường sống tại đây rất yên tĩnh,với nhiều cây xanh chính là một lợi thế của khu vực.
 
Điểm hạn chế của khu vực phía Đông chính là diện tích không rộng như các khu vực khác, hệ thống trung tâm thương mại cũng chưa nổi bật. Tuy nhiên với một số ưu điểm về không gian sống, giá cả các căn hộ và chất lượng cuộc sống tốt thì khu vực phía Đông vẫn là nơi hút khách, là điểm dừng lý tưởng cho những người có nhu cầu mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội.
 
Để chọn lựa căn hộ tốt và tại các khu vực mà mình mong muốn thì bạn nên lựa chọn cơ sở hạ tầng và không gian phù hợp. Ở phía nào của thủ đô thì lại có một lợi thế riêng của khu vực đó, nên tùy theo nhu cầu, chất lượng sống để chọn lựa và mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại khu vực mà tiện lợi nhất cho cuộc sống của bạn và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét