Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Nội thất chung cư 317 Trường Chinh

Chung cư 317 Trường Chinh là làn gió mới cho ngành bất động sản năm 2015 nói chung và cho chính chủ đầu tư dự án nói riêng. Đây chính là dự án được kỳ vọng rất nhiều, mỗi một căn hộ được thiết kế chính là một tâm huyết và sự kết hợp từ chủ đầu tư, ý tưởng và kiến trúc sư.
 
Chính vì sự tâm huyết dành cho từng căn hộ mà đồ nội thất cũng được lựa chọn khá kỹ càng và tỉ mỉ. Những đồ nội thất được lựa chọn là rất hiện đại và tiện nghi. Những đồ nội thất tại các căn hộ sẽ gồm:
 

Nội thất phòng Khách + bếp + phòng ăn + sảnh

 
Nội thất chung cư 317 Trường Chinh 1

Nội thất Chung cư 317 Trường Chinh

Đối với các phòng này thì sẽ được thiết kế với cửa chống cháy hiện đại, đây chính là điểm mà chủ đầu tư lựa chọn kỹ với mong muốn mang lại sự yên tâm đối với cư dân về vấn đề cháy nổ xảy ra.
 
Các thiết bị đèn sử dụng là đèn ốp trần, hệ thống đèn phòng đầy đủ. Hệ thống đèn được bố trí sao cho vừa cho ánh sáng đầy đủ cho căn hộ lại mang lại sự ấm cúng của từng góc.
 
Hệ thống các thiết bị nhà bếp đầy đủ, có hệ thống tủ chờ, tại đây được bố trí gạch sàn và màu của sơn tường phù hợp với nhau để tạo không khí vui vẻ của phòng khách, cũng như sự ấm cúng của phòng bếp.
 

Nội thất phòng ngủ

 
Căn hộ tại chung cư 317 Trường Chinh cũng như bao dự án về nhà ở khác cũng đều rất chú trọng tới phòng ngủ. Vì đây chính là nơi nghỉ ngơi của gia chủ mỗi một ngày làm việc dài mệt mỏi.
 
Chính vì vậy mà khi thiết kế phòng ngủ các kỹ sư đã chọn màu nội thất và màu sơn tường sao cho hòa nhã, mang lại cảm giác nhẹ nhàng để chủ nhân căn phòng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.
 
Nội thất chung cư 317 Trường Chinh 4
 

Phòng ngủ rất ấm cúng và sang trọng


Hệ thống đèn ngủ được bố trí là những kiểu đèn nhẹ, không quá chói và bố trí rất hợp lý với mỗi phòng ngủ khác nhau.
 
Các đồ trong phòng ngủ được bố trí rất hợp lý, đồ đạc là đồ nhập khẩu cao cấp, thêm vào đó là hệ thống cửa phòng được làm bằng gỗ tự nhiên có khả năng chống ẩm rất cao. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi căn hộ lúc nào cũng khô thoáng.
 

Phòng tắm và vệ sinh

 
Trong căn phòng tắm và vệ sinh sẽ là những đồ nhập khẩu hiện đại và sang trọng. Những bức tường ốp sáng sẽ tôn lên những đồ trong phòng.
 
Nội thất chung cư 317 Trường Chinh 2

Phòng tắm và nhà vệ sinh được lắp đầy đủ các thiết bị


Hệ thống vòi nước nhập khẩu, gương to, bình nóng lạnh đều được bố trí đầy đủ. Ngoài ra có cửa căn phòng được thiết kế phủ Melamine chống ẩm với hệ thống khóa gạt tay tiên tiến nhất hiện nay.

Sở hữu căn hộ tại chung cư 317 Trường Chinh chính là sự lựa chọn sáng suốt với những đồ nội thất nhập khẩu cao cấp. Hệ thống các phòng đều được làm sẵn trần thạch cao nên khiến căn hộ của bạn sẽ lung linh hơn. Và điều chắc chắn rằng sẽ không thể chê vào đâu được với những đồ nội thất làm say đắm lòng người như ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét