Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội nên chọn khu vực nào? Phần 2

Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại khu vực quận Hà Đông, Long Biên là những khu vực hiện đang là điểm nóng của thị trường bất động sản, thu hút nhiều các nhà đầu tư cũng như các khách hàng.


Khu vực Hà Đông

 
Quận Hà Đông là một trong các quận lớn của Thủ đô với hệ thống cơ sở hạ tầng ổn định. Trước khi sáp nhập thì Hà Đông chính là thủ phủ của Hà Tây cũ. Chính vì vậy mà quận trở thành một điểm nóng của thị trường bất động sản.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội hà đông 1


Hà Đông là nơi tập trung nhiều các khu đô thị


Để chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại quận là điều rất dễ dàng khi các Khu đô thị như Tân Triều, Văn Quán, Xa La, Lê Văn Lương,Văn Phú, Văn Khê...mọc lên cùng đó là rất nhiều các dự án được đầu tư xây dựng với mức giá hợp lý thu hút rất nhiều khách hàng.
 
Hà Đông nổi bật hơn so với các khu vực khác về hạ tầng xã hội. Với hệ thống các trường học, chợ, bệnh viện, trung tâm thương mại và các cơ sở hành chính sẵn có. Do đó mà các căn hộ có giá hợp lý với người lao động luôn nhận được sự hưởng ứng của nhiều khách hàng. Điểm nhìn thấy rõ là các khu đô thị, hệ thống các biệt thự, căn hộ liền kề hay các căn hộ chung cư thường ít có tình trạng ế như nhiều khu vực.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội hà đông 2


Các dự án gần các hệ thống cầu, đường sắt trên cao đang được các chủ đầu tư ngắm tới


Nhược điểm của khu vực chính là giao thông hay bị ùn tắc và giải pháp này hiện nay đang được tháo gỡ với việc phát triển hệ thống đường sắt trên cao. Chính vì vậy, các dự án hiện đang tiến hành xây dựng tại khu vực cũng đang được đẩy nhanh triển khai. Sự gia tăng về sự xây dựng này cũng khiến cho môi trường ô nhiễm và tiếng ồn tại khu vực hiện tại cũng đang là vấn đề cần giải quyết.
 
Song song với sự hoàn thiện hệ thống giao thông và các khu đô thị thì tại khu vực Hà Đông đang tiếp tục phát triển hạ tầng xã hội để đảm bảo chất lượng cuộc sống cho khu vực. Chính vì thế mà việc lựa chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại quận Hà Đông vẫn là một sự lựa chọn sáng suốt.


Khu vực Long Biên


Long Biên là khu vực ngăn cách bởi sông Hồng và được rút lại khoảng cách so với trung tâm bằng những con cầu. Ưu điểm của khu vực chính là gần trung tâm của thành phố.
 
Hệ thống giao thông của khu vực rất thuận tiện và do gần trung tâm nên các dự án chung cư cũng dần tăng nhiệt. Có thể chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội tại quận Long Biên vì đây là môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh và cũng nơi không khí trong lành, thoáng đãng.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội long biên 1


Không gian thoáng đãng sẽ là ưu thế của các dự án tại Long Biên


Mặc dù khu vực quận ít tạo nên làn sóng lớn do tại khu vực ít có các cơ quan hành chính, các trung tâm thương mại lớn và quỹ đất tại khu vực cũng không còn nhiều. Nhưng không vì thế mà các dự án bất động sản của khu vực bị chìm mà lại nhận được sự quan tâm của nhiều người vì chất lượng sống tại khu vực tốt, ổn định trong lành. Đặc biệt về giá cả của căn hộ cũng tương đối tốt nên cũng thu hút nhiều khách hàng cũng như nhiều đối tác đầu tư.
 

Các quận nội thành


Tại các quận nội thành thì có ưu điểm là trung tâm thành phố, nơi thuận tiện nhất cho các hoạt động đời sống và các cơ quan hành chính hay các trung tâm được đầu tư và phát triển.
 
Nhưng nhược điểm của các dự án là đường xá giao thông trật trội, ách tắc thường xuyên xảy ra mà không khí không thoáng mát và trong lành.
 
Mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội ngoại thành


Trong nội thành sẽ không có các dự án với giao thông thoáng đãng như này


Điều đáng quan tâm là nếu chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội trong nội thành là điều rất khó khăn vì giá của các căn hộ thường cao, đời sống sinh hoạt đắt đỏ.
 
Mỗi một khu vực có một ưu và nhược điểm riêng. Điều quan trọng nhất là khi bạn quyết định chọn mua chung cư giá rẻ ở Hà Nội ở khu vực nào cũng chú ý tới điều kiện của chính gia đình mình. Chúc bạn sớm tìm được nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét