Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Vị trí và tiện ích đáng sống tại chung cư 317 Trường Chinh

Nằm địa phận quận Đống Đa nơi dân cư tập trung đông đúc dự án tại địa chỉ số 317 Trường Chinh lấy tên là Dự án chung cư 317 Trường Chinh để lại dấu ấn ngay từ những ngày đầu đặt tên cho dự án. Vị trí và tiện ích của dự án không thể bỏ qua khi nhắc tới tên dự án.

Vị trí chung cư 317 Trường Chinh


Vị trí chung cư 317 Trường Chinh thuận tiện
 

Chung cư 317 Trường Chinh nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch


Chung cư 317 Trường Chinh tọa lạc tại vị trí vàng của Quận Đống Đa khi nằm tại tuyến đường huyết mạch là đường Trường Chinh đang trong quá trình mở rộng, giao thông thuận tiện với phố Tôn Thất Tùng-Phạm Ngọc Thạch, Ngã Tư Sở, Giải Phóng, Đại La...Nơi tập trung của các trục đường lớn và giao thông nhộn nhịp.
- Ngay gần Quốc lộ 1A, bến xe lớn như Nước Ngầm, phía Nam...Đặc biệt cách trung tâm thành phố 3km.
- Hệ thống các trường học xung quanh dự án như Trường tiểu học Kim Liên, Trung học cơ sở Đống Đa, Đại học Y Hà Nội, Kinh Tế quốc dân, Xây dựng, Bách Khoa, Công Đoàn...
- Rất thuận tiện di chuyển tới các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Da Liễu, Việt Pháp, Bệnh viện ĐH Y...
- Đặc biệt, cư dân sẽ thỏa thích mua sắm khi gần các trung tâm mua sắm lớn như Parkson, Mipec, Ocean Mall, Mediamart, Trung tâm thương mại Royal City...
317 Trường Chinh chính là vị trí đẹp và thuận tiện nhất của khu vực, chính vì vậy mà đây được coi là vị trí “vàng” của dự án.

Tiện ích đáng sống


Không thể phủ nhận vị trí đẹp của dự án chung cư 317 Trường Chinh mà chỉ biết khen ngợi chủ đầu tư có sự nhạy bén khi chọn được địa điểm vàng như dự án. Tuy nhiên, chủ đầu tư không chỉ dựa có vị trí đẹp mà còn nâng cao đời sống cho cư dân tại dự án với các tiện ích đáng sống.

Tiện ích đáng sống tại chung cư 317 Trường Chinh
 

Chung cư 317 Trường Chinh-Tiện ích sống đầy đủ nhất


Hưởng thụ cuộc sống tại chung cư 317 Trường Chinh là sự hưởng thụ về chất lượng cuộc sống với các tiện ích đáng sống như:
- Là nơi kết nối các trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí bậc nhất của thành phố như Royal City, Siêu thị Lotte tại Mipec Tower, Siêu thị Pico, rạp chiếu phim Quốc gia, gần chợ ngã tư sở...;
- Gần hệ thống trường học và Đại học lớn;
- Tại dự án dành 7 tầng cho khu vực khách sạn, dịch vụ, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời và hệ thống các tiện ích như spa, phòng thẩm mỹ, phòng tập Gym, khu vui chơi giải trí cho trẻ, phòng tập thể dục...

Với vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ thì chung cư 317 Trường Chinh là địa điểm đáng sống nhất mà mọi người không thể bỏ qua. Và điều đặc biệt là an ninh của khu vực luôn đảm bảo 24/24 giờ vì ngay tại xung quanh khu dự án là nhiều các trụ sở quốc phòng quốc gia.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/nha-dep/vi-tri-va-tien-ich-dang-song-tai-chung-cu-317-truong-chinh-56.aspx
Chi tiết dự án: http://www.muanhadep.vn/16/du-an/mua-chung-cu-317-truong-chinh.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét