Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

05 lý do khiến bạn không thể bỏ qua nhà phố thương mại The Manor Central Park

Lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa truyền thống tại Phố Cổ Hà Nội, nhà phố thương mại The Manor Central Park được cách tân theo phong cách hiện đại nhằm tái hiện lại 36 phố phường với hơi thở sang trọng, văn minh, thuận tiện, tạo nên một cuộc sống lý tưởng cho cộng đồng dân cư ở đây.
 
 
Nhà phố thương mại The Manor Central Park - cuộc sống lý tươgn


Nhà phố thương mại The Manor Central Park - Phố cổ hiện đại

Thiết kế linh hoạt

 
Trong tổng số 1066 căn nhà thấp tầng của dự án The Manor Central Park có tới 722 căn nhà phố thương mại được thiết kế một cách thông minh, mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư hấp dẫn với sự đa dạng về loại hình và diện tích, bao gồm: 
 
- Nhà phố thương mại The Manor Bạch Kim (Shophouse Platium): 448.18m2, 4 tầng + gác lửng;
 
- Nhà phố thương mại The Manor Vàng (Shophouse Gold): 410.44m2, 4 tầng + gác lửng;
 
- Nhà phố thương mại The Manor Bạc ( Shophouse Sliver): 285.44m2, 4 tầng + gác lửng;
 
Các khu phố thương mại The Manor Central Park được quy hoạch không gian kinh doanh theo chủ đề, ngành hàng riêng. Có vỉa hè rộng để bố trí các hoạt động vui chơi, sinh hoạt đường phố trong các dịp cuối tuần, lễ hội.
 
Nhà phố thương mại The Manor Central Park - ý tưởng 2

 The Manor Central Park với thiết kế hiện đại phù hợp với các ý tưởng kinh doanh

 

Ngôi nhà thân thương đem lại nguồn thu nhập ổn định cho cả gia đình

 
Các căn hộ tại nhà phố thương mại The Manor Central Park đều được thiết kế thông minh theo mô hình nhà thấp tầng, gồm 4 hoặc 5 tầng và 1 gác lửng. Vì vậy các hộ gia đình hoàn toàn có thể tận dụng tầng 1, tầng 2 (cộng cả tầng hầm và tầng lửng) của ngôi nhà để mở một cửa hàng kinh doanh hay cho thuê mặt bằng, tạo nguồn thu nhập ổn định trong khi các thành viên trong gia đình sinh hoạt thoải mái, độc lập, tiện nghi ở 3 tầng trên.
 
Tiếp bước những giá trị trường tồn của văn hóa kinh doanh truyền thống, bạn có thể sở hữu và điều hành một doanh nghiệp mà không phải đi ra khỏi nhà.
 

Được bao bọc xung quanh bởi không gian xanh

 
Tâm điểm cuộc sống tại Nhà phố thương mại The Manor Central Park là các cửa hàng - nơi các gia đình sinh hoạt, làm việc – và những con đường rợp bóng cây tương tự như Phố Cổ Hà Nội. 
 

Hưởng thụ một cuộc sống đầy đủ tiện nghi

 
Cộng đồng dân cư sinh sống ở đây sẽ được tận hưởng mọi dịch vụ và tiện ích của một cuộc sống hoàn hảo tại The Manor Central Park như: trường học quốc tế, bệnh viện, công viên, khu trung tâm thể thao và vui chơi,…
 
Nhà phố thương mại The Manor Central Park - ý tưởng 3
 

Vẫn đảm bảo được không gian riêng tư trong sự nhộn nhịp của khu phố

 
Chỉ cần thêm một lối vào và một khoảnh vườn chung từ phía sau khu vực kinh doanh đã nhường lại không gian riêng tư cho gia đình bạn, bất kể ngôi nhà của bạn nằm trên “Market Street” hay hướng ra các công viên nhánh hoặc quảng trường tấp nập, sôi động. Chính vì vậy mà Nhà phố thương mại The Manor Central Park là một môi trường lý tưởng với không gian nhộn nhịp trên từng góc phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét