Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Vị trí vàng của Chung cư FLC Twin Towers

Dự án Chung cư FLC Twin Tower có vị trí đẹp, nằm tại trung tâm của quận Cầu Giấy, nằm trong quần thể đồng bộ cơ sở hạ tầng, có vị trí đẹp nhất khu vực trung tâm quận.

Tập đoàn FLC đã chọn được vị trí 265 Cầu Giấy cũng là vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy để tạo ra một kiệt tác cho ngành bất động sản. Tòa tháp đôi được xây dựng là một tổng thể hỗn hợp khu nhà ở cao tầng, khu văn phòng và khu thương mại dịch vụ.
 
Chung cư FLC Twin Tower vị trí 1


Tòa FLC Twin Towers gồm tòa tháp văn phòng, chung cư và khối đế dịch vụ


 
Với mảnh đất rộng hơn 1 ha thì Chung cư FLC Twin Tower là vị trí vàng khó kiếm tại khu vực trung tâm quận Cầu Giấy với mật độ dân cư khá đông đúc.
 
Tại vị trí vàng thì dự án một mặt sẽ tiếp giáp phố Trần Đăng Ninh và mặt nữa tiếp giáp với phố Chùa Hà. Chung cư FLC Twin Tower nằm tại vị trí trung tâm tam giác giữa 03 công viên lớn là Công viên Nghĩa Tân, công viên Thủ Lệ và công viên Yên Hòa. Sự trùng hợp này đã khiến cho FLC Twin Tower trở thành dự án có vị trí được coi là đẹp nhất tại khu vực trung tâm của quận Cầu Giấy.
 
Chung cư FLC Twin Tower vị trí 2


Vị trí vàng tại trung tâm quận Cầu Giấy


Ngoài việc tiếp giáp với 02 tuyến phố, nằm trong vùng tam giác của 3 công viên lớn thì tại vị trí này FLC Twin Tower còn ngay cạnh tuyến đường sắt trên không kết nối từ ga số 7 tới nhiều các khu vực khác trên thành phố.
 
Với vị trí này thì vô cùng thuận tiện khi di chuyển tới các hạ tầng xã hội xung quanh như: Bệnh viện Quốc tế Hoa kỳ, siêu thị Metro, Bigc hay sân vận động Mỹ Đình.
 
Tại khu vực còn tập trung nhiều trường đại học lớn như: Giao thông vận tải, gần với học viện kỹ thuật quân sự, Viện Hàn lâm khoa học Việt Nam, Học viện Chính Trị, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học Sư phạm 1, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, các trường tiểu học FPT, trường trung học cơ sở Cầu Giấy…
 
Chung cư FLC Twin Tower vị trí 3
 

Liên kết khu vực của dự án


Từ Chung cư FLC Twin Tower dễ dàng di chuyển tới bến xe hay tiến về phía trung tâm thành phố như bến xe Kim Mã, bến xem Mỹ Đình...
 
Đặc biệt với vị trí trung tâm của quận thì Twin Tower có lợi thế về khu vực tập trung các cơ quan, nhiều các công ty quanh khu vực. Hơn nữa là sự đồng bộ cơ sở hạ tầng của các khu vực xung quanh đã hoàn chỉnh như khu vực tòa tháp tại Trần Đăng Ninh, TTTM IndoChina Plaza, khu tòa chung cư đường Nguyễn Văn Huyên hay các tuyến đường đi về phía trung tâm thành phố.
 
Sự khéo lựa chọn vị trí của Chung cư FLC Twin Tower chính là sự tinh tế của chủ đầu tư tòa tháp đôi hoàn chỉnh được bàn giao vào năm 2017 hứa hẹn sẽ đem lại cuộc sống hoàn hảo cho cuộc sống của mỗi cư dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét