Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Điểm mặt các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội

Năm 2015 là năm đánh đánh dấu sự phân khúc mạnh về nhà ở trên tất cả các tỉnh thành nơi tập trung dân cư của cả nước. Do nhu cung-cầu trên thị trường ngày càng phân ra rõ rệt nên các dự án hướng tới sự phân khúc, đặc biệt là những dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội.
Những dự án chung cư cao cấp được tiến hành xây dựng ở khắp các hướng và khu vực nhằm thu hút khách hàng có thể chọn lựa căn hộ phù hợp với nguồn tài chính, gần nơi công tác hay các tiện ích đời sống...
Một số dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội trên các ngả đường mà không ai có thể bỏ qua như:

Hoàng Thành Tower

Mặc dù hoàn thành và bàn giao nhà vào năm 2014 tuy nhiên Hoàng Thành Tower là dự án chung cư cao cấp không thể bỏ qua trong giới bất động sản. Với năm 2011 con số vốn đầu tư là 1200 tỷ đồng là con số khủng giành cho nhà đầu tư.
Hoàng Thành Tower là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc cổ trang và sự sang trọng của Pháp, tuy nhiên lại mang đậm tính nhân văn của Hà Nội,
Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội Hoàng Thành Tower

Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội-Hoàng Thành Tower

Dự án được xây dựng gồm 19 tầng cung cấp 183 căn hộ cao cấp và penthouse với các diện tích từ 62-188m2.
Đồ nội thất tại các căn hộ mang nét cổ kính mà sang trọng trang nhã khiến cho người ở cảm giác như đang ở trong cung điện.
Giá của của căn hộ là từ 90-100 triệu/m2.

Times City - Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tên đầy đủ của dự án là Khu đô thị Times City Hà Nội là dự án nằm tại quận Hai Bà Trưng,Hà Nội, được xây dựng với diện tích sàn là 2.181.298m2 do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.
Được đầu tư với số vốn khoảng 30 tỷ đồng, Times City được thiết kế với nhiều các tiện ích đáng sống như: trường học đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện chuẩn, trung tâm thương mại lớn, thủy cung, quảng trường, sân khấu nhạc, rạp chiếu phim 3D, các lớp khiêu vũ, hội họa, âm nhạc...
dự án chung cư cao cấp tại hà nội times city

Times City là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội nổi bật về các tiện ích đáng sống

Các căn hộ tại Times City được các nhà thiết kế rất sang trọng, có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Đặc biệt tại Times City thì không gian xanh quanh khu vực sẽ khiến cho cư dân thoải mái với không khí trong lành nhất.
Chính vì vậy, Times City là đại diện cho dự án chung cư cao cấp tại quận Hai Bà Trưng với những tiện ích đầy đủ và vượt trội nhất.

Dự án chung cư Goldenmark City-136 Hồ Tùng Mậu

Nếu như dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội có mặt Times City thì không thể quên tới cái tên Goldenmark City vì đây là dự án được coi là Times City thứ 2.
Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với diện tích xây dựng tổng của lô đất là 12,17 ha. Trong đó, diện tích xây nhà ở cao tầng và căn hộ chiếm 5,4ha; nhà dịch vụ công cộng chiếm 0,92ha; trường học chiếm 2,13ha; vườn và cây xanh chiếm 1,4ha.
dự án chung cư cao cấp Goldenmark city

Goldenmark City là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội được gọi tên là Times City thứ 2

Goldenmark City được xây dựng gồm 4 tòa nhà chính: Tòa A là khu nhà cơ cao cấp gồm 4 tòa 101, 102, 103, 104; Tòa B là tòa nhà ở cao cấp gồm 5 tòa từ 201-205; Tòa C là tòa nhà chức năng được thiết kế 5 tầng dành cho dịch vụ-mua sắm, sân khấu kịch...Từ tầng thứ 6 được bố trí là các trung tâm hội nghị sang trọng và cao cấp; Tòa D là tòa dành riêng cho hệ thống trường học và hệ thống câu lạc bộ, phòng thí nghiệm...
Tiện ích tại đây vượt và tiện nghi với hệ thống phòng tập thể dục thẩm mỹ, phòng khám, bể bơi và khu vui chơi giải trí..
Nếu trên địa bàn quận Cầu Giấy thì Goldenmark City chính là điểm dừng lý tưởng cho bạn khi chọn căn hộ là nơi “an cư lập nghiệp” của mình và gia đình.
Dự án bàn giao nhà vào quý I/2017.

Chung cư Mipec Riverside

Nằm tại số 2, phố Long Biên, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội. Đây là dự án có giao thông nối mạch từ Long Biên qua Phố Cổ khi cách trung tâm Hà Nội 2,5km.
Mipec Riverside là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội có quy mô khá lớn trên khu đất 17.000m2 và xây dựng 2 tòa tháp cao 35 tầng. Trong đó, các tầng được bố trí như sau: 3 tầng hầm dành cho bãi đậu xe, tầng 1-6 dành cho các tiện ích của tòa nhà như trung tâm thương mại, cửa hàng, dịch vụ ngân hàng, trung tâm thể dục, chăm sóc sức khỏe, rạp chiếu phim 3D, bể bơi...Từ tầng 7-35 là dành cho khu căn hộ cao cấp.
dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội Mipec Riverdences

Mipec Riverside là dự án ven sông Hồng thơ mộng với không gian thoáng đãng nhiều người mơ ước

Sở hữu căn hộ tại Mipec Riverside là một điều mà nhiều người mơ ước khi được thả hồn bên sông Hồng, không gian sống thoáng đãng và gắn kết con người với thiên nhiên.
Dự án dự định hoàn thành vào tháng 3/2016.

Hòa Bình Green City

dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội Hòa bình green City

Phối cảnh chung cư Hòa Bình Green City

Cũng là dự án nằm trên địa bàn Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tại địa chỉ 505 Minh Khai thì Hòa Bình Green City nổi lên với tổ hợp các căn hộ cao cấp và hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ.
Các căn hộ tại đây đạt chuẩn 6* và được ví là căn hộ dát vàng. Thiết kế tại các căn hộ rất tinh tế, thông thoáng tại từng căn hộ và đặc biệt là cửa thang máy, sảnh đón của tòa nhà được mạ vàng.
Hòa Bình Green City được xây dựng từng căn hộ với thiết kế tường, sàn chịu lực nên giảm được diện tích trụ cột nâng cao thẩm mỹ cho căn hộ. Tại đây ở khu vực hành lang được lắp đặt camera theo dõi cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

Chung cư Ngoại giao đoàn

Là dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội nằm trên quận Tây Hồ, ngay cạnh Khu đô thị Tây Hồ. Chung cư Ngoại giao đoàn là dự án chung cư cao cấp có quy mô lớn, đẳng cấp và hiện đại.
Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội Ngoại giao đoàn

Sự bố trí các khu trong dự án Chung cư Ngoại giao đoàn

Nằm tại vị trí đắc địa tại trung tâm Thủ đô, lại có thêm cảnh quan thiên nhiên thoáng mát làm say đắm lòng người. Mặt khác, mật độ xây dựng chỉ chiếm 30-33% còn lại sử dụng xây dựng khu hồ điều hòa, vườn cây xanh và các hệ thống vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe.
Điều đặc biệt tại dự án là một phần đất xây dựng trụ sở xứ quán,cơ quan đại diện và tổ chức quốc tế nên yếu tố về an ninh luôn đảm bảo 24/24 cho cư dân tại đây.

Dự án Chung cư 36 Hoàng Cầu - D’. Le Pont D’or

Chung cư 36 Hoàng Cầu là dự án tại vị trí đắc địa của Thủ Đô với 1 tòa tháp cao và sang trọng bậc nhất. Áp dụng thiết kế Tân cổ điển nhưng lại phù hợp với cuộc sống hiện đại của Việt Nam.
Nếu nhắc đến dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội thì cái tên D’.Le Pont D’or được đông đảo khách hàng khen ngợi sự đẳng cấp tại dự án.
dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội 36 Hoàng Cầu

Sự sang trọng và đẳng cấp tại D’.Le Pont D’or

Tổng số căn hộ tại dự án là 308 căn hộ cao cấp với 18 kiểu thiết kế và kích thước khác nhau giúp cho người mua có thể lựa chọn thỏa thích.Tại đây thì cư dân khỏi lo lắng về vấn đề di chuyển khi nó nằm gần trung tâm thành phố, các tiện ích sang trọng và hiện đại như: Khu trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất, bể bơi trong nhà, khu vui chơi giải trí, khu ẩm thực...
Ngoài ra, tại đây có khách sạn đạt chuẩn 5* và hệ thống các căn biệt thự liền kề sang trọng và xa xỉ. Đây chính là nơi hội tụ cho cuộc sống thượng lưu mà không thể bỏ qua.

Chung cư cao cấp Goldensilk Complex

Nằm tại đường Vạn Phúc đối diện với làng lụa Vạn Phúc lâu đời thì Goldensilk Complex rất thuận tiện khi được thừa hưởng các tiện ích xung quanh như UBND quận Hà Đông, các Viện như Quân y 103, Viện Bỏng, viện K, gần Bưu điện Hà Đông hay các khu đô thị Văn Quán, Mỗ Lao, Nam Cường,Văn Phú...
Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội Golk Silk

Dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội - Goldensilk Complex Vạn Phúc

Tại Goldensilk Complex thiết kế căn hộ mang phong cách Châu Âu với các thiết bị nội thất cao cấp, các hệ thống an ninh và bảo vệ trực tuyến hiện đại.
Các tiện ích của dự án như bể bơi ngoài trời, khu vườn trên cao, hệ thống nhà trẻ, Spa, phòng tập Gym hay trung tâm thương mại lớn, trung tâm y tế...
Hiện nay, xu hướng phân khúc nhà khá lớn trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên các dự án chung cư cao cấp vẫn chiếm chủ đạo do các chủ đầu tư hướng tới cuộc sống ngày càng chất lượng cho các cư dân. Chính vì vậy mà các dự án cao cấp luôn luôn có sức hút với mỗi ai đang quan tâm.
Nguồn: http://www.muanhadep.vn/News/diem-mat-cac-du-an-chung-cu-cao-cap-tai-ha-noi/54.aspx
Xem thêm: http://www.muanhadep.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét