Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Thiết kế đẳng cấp của khu biệt thự The Manor Central Park

Khi nói đến những khu biệt thự cao cấp trên địa bàn Hà Nội các bạn không thể không biết đến khu biệt thự The Manor Central Park, khu biệt thự với những thiết kế thông minh theo xu hướng thế giới, với ưu điểm tối ưu công năng sử dụng… tạo nên một cuộc sống vô cùng thoải mái và  thú vị.
 
Khu biệt thự The Manor Central Park có các loại: Biệt thự song lập và biệt thự đơn lập, khu biệt thự liền kề và khu nhà phố thương mại. Mỗi một loại đều có thiết kế riêng, phù hợp với đặc điểm loại hình. Bài viết sau đây sẽ được thể hiện rõ nhất về hai loại hình là biệt thự song lập và đơn lập.
 

BIỆT THỰ SONG LẬP


 
Điểm đặc biệt ở đây các khu biệt thự song lập thiết kế cùng chung một bức tường, do đó sẽ có một khoảng vườn trong xanh, bên dưới có thêm một hồ bơi.

Tất cả những điều đặc biệt ở trên sẽ tạo sự thú vị vào những dịp cuối tuần bạn bè và hàng xóm cùng tụ tập, tổ chức những bữa tiệc nhằm tăng thêm tình đoàn kết.


 
biệt thự The Manor Central Park thiết kế 1
 

Biệt thự song lập vàng lấp lánh


Thiết kế phù hợp với lối sống, và tạo nên phong cách của riêng mình: Khi xây dựng những khu biệt thự này mặc dù có những chuẩn thiết kế chung, nhưng khu biệt thự The Manor Central Park vẫn tạo nên phong cách thiết kế độc đáo của mình,  mà vẫn tiết kiệm không gian sử dụng và các tiện nghi cao cấp.
Căn biệt thự sẽ được kiểm tra tỉ mỉ và hoàn tất, dưới yêu cầu của chủ nhà về nội thất...trước khi  bàn giao và đưa vào sử dụng.

biệt thự The Manor Central Park thiết kế 2
 

Bên trong căn hộ Biệt thự song lập Bạch Kim


Là một cộng đồng nhỏ có không gian sinh hoạt chung mở, chỗ để xe riêng rộng rãi, thoải mái, với nhiều phòng riêng.
Với không gian sẽ thật thích hợp cho gia đình đông người, khi khách đến chơi, nằm trong tổng thể khu nhà rộng lớn của The Manor Central Park, biệt thự song lập là một trong những nơi sống lý tưởng mang phong cách cộng đồng.

 

BIỆT THỰ ĐƠN LẬP


Trong khi biệt thự song lập phong cách hướng tới cộng đồng thì khu biệt thự đơn lập lại hướng đến phong cách sang trọng, thanh lịch mà không kém phần ấm cúng,  chính là biệt thự Kim Cương được xây dựng trên 300m2 đất trên quần thể 18 căn hộ riêng biệt, với tiêu chuẩn cao cấp như công viên riêng biệt, hồ bơi và sân thể thao hiện đại chỉ dành riêng cho khách hàng đẳng cấp.

 
biệt thự The Manor Central Park thiết kế 3

Biệt thự đơn lập Kim Cương về đêm

Bên trong căn hộ được sử dụng hầu như là kính trường lực, mục đích  để tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, không chỉ vậy giúp tăng độ bền khi sử dụng.

Biệt thự The Manor Central Park chính là điểm dừng chân lý tưởng với những căn biệt thự được thiết kế thông minh và tối ưu nhất. Đặc biệt với sự hòa nhập với môi trường thiên nhiên thì đây xứng đáng là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét