Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Nhà liền kề the manor central park- Điểm đến cho tương lai

Trong tổ hợp những khu nhà The Manor Central Park thì nhà liền kề là một trong những dự án dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.  Nhà liền kề The Manor Central Park là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển phương Tây và sự yên bình, ấm áp truyền thống phương Đông. Cho phép gia đình bạn cùng tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời; bên cạnh đó, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng  làm nơi làm việc mà vẫn đảm bảo về sự trang trọng và lịch sự.

Vị trí tiện ích
Khu đô thị  liền kề The Manor Central Park có vị trí thuận lợi
, với khu trung tâm mua sắm sầm uất và khu vui chơi, nhà thể thao hiện đại, thoáng mát, công viên sinh thái với nhiều cây xanh. Và đặc biệt là hệ thống an ninh bảo đảm, an toàn cho người dân sinh sống ở đây.

Nhà liền kề the manor central  park- Điểm đến cho tương lai 1
 

Tổng thể dự án The Manor Central Park

Thiết kế độc đáo và đặc biệt


Nhà phố The Manor Central Park được thiết kế gồm hai loại hình: ( Bạch kim và Vàng).
Dưới sự thiết kế khéo léo của các kiến trúc sư của The Manor lối vào khu nhà được trang hoàng bởi những vườn hoa mini và  hàng cây xanh rợp bóng xen lẫn giữa các khu vui chơi, thể dục thể thao. Tạo cảm giác không gian thoải mái, thân thiện và hòa hợp giữa mọi người với nhau.
 
Nhà liền kề the manor central  park- Điểm đến cho tương lai
Thiết kế khuôn viên ngoài các tòa nhà

Hơn nữa, đặc điểm của  tất cả các khu phố nhà kiền kề The Manor đều được thiết kế chi tiết, hoàn chỉnh. Mỗi diện tích nhà được thiết kế và xem xét kỹ lưỡng nhằm tiết kiệm không gian sử dụng và giảm chi phí năng lượng.

Nhà liền kề the manor central  park- Điểm đến cho tương lai 3

Các căn hộ được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết


Thêm nhiều sự lựa chọn sử dụng không gian: Bạn có thể sử dụng tầng một 1 và tầng  2 cho thuê văn phòng, tầng 3 và tầng 4 có thể sử dụng để ở và là nơi sinh hoạt chính của mình.

Nhà liền kề the manor central  park- Điểm đến cho tương lai 4
Khu nhà liền kề lung linh về đêm

Khu nhà liền kề The Manor Central Park, với vị trí đẹp gần khu trung tâm, thuận tiện đi lại, thiết kế khu nhà, hợp lý, tỉ mỉ, chi tiết,  hệ thống an ninh an toàn,  nơi đây hứa hẹn là nơi sinh sống và làm việc lâu dài cho quý vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét